Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Hàn Quốc : Chùa Hoằng Pháp sinh hoạt đầu tháng 6.2012

Xem hình

Vào ngày 3 tháng 6 năm 2012 Hội Cựu chiến binh cùng chư tôn thiền đức Chùa Hoằng Pháp, thànhg phố Busan tổ chức triển lãm về các căn cứ nhân quyền ở Bắc Triều Tiên. Sự kiện triển lãm này nhằn gây ý thức cho thanh thiếu niên về tình yêu quê hương đất nước và tầm quan trọng của sự hòa bình thống nhất đất nước trong tương lai.

Sáng sớm ngày 6 tháng 6 năm 2012, quân đội lực lượng Hải Quân đã tập trung tại chùa Hoằng Pháp tổ chức sinh hoạt hè cùng các em thanh thiếu niên học sinh. Sau khi ăn trưa các em tung tăng trên sân cỏ xung quanh chùa, cùng nô đùa reo hò những tiếng hát, nụ cười hồn nhiên vui đùa trong ánh hào quang phật pháp.
10 giờ treo 16 lá cờ Liên hợp quốc gồm các nước : Mỹ, Anh, Australia, New Zealand, Luxembourg, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Philippines, Colombia, Canada, Ethiopia, Pháp, Hy Lạp, Hà Lan, Bỉ trước chùa Hoằng Pháp. 11giờ lễ khai mạc chào cờ Liên hiệp quốc và đại diện liên quốc gia cùng nhau làm lễ tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Hải quân liên quốc gia 16 nước đã hy sinh vì an ninh biển đảo tổ quốc của mỗi quốc gia mình.
13 giờ tiếp tục lễ tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Hải quân liên quốc gia 16 nước đã hy sinh vì an ninh biển đảo tổ quốc của mỗi quốc gia mình.
 Các em thiếu nhi cùng lực lượng vũ trang Hải Quân Hàn Quốc cùng hòa tấu nhạc để ca ngợi đức hy sinh của những Anh hùng liệt sĩ Hải quân đã hy sinh vì an ninh biển đảo tổ quốc quốc :
Non xanh nước biếc mãi chảy lúc sống tràn Hào khí,
Tùng Bách hiên ngang còn đấy khi thác tụ Anh linh;
Anh hùng Liệt sĩ Danh lưu sử;
Tổ quốc ghi công Đức sáng ngời.
Cùng dâng hương, hoa, trà, lễ phẩm lên Quốc tổ hồn thiêng sông núi, những Anh linh liệt sĩ, tiền bối hữu công gia hộ cho đất nước sớm hòa bình, thống nhất Bắc Nam Hàn sum hợp một nhà, nhân dân bá tánh an cư lạc nghiệp trong cảnh thái bình thịnh trị.


















































































































Thích Vân Phong (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét