Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Người Việt tại Úc quan tâm đến vấn đề nhân quyền ở Việt Nam

Hơn 55 nghìn người Úc gốc Việt đã ký vào bản kiến nghị yêu cầu chính phủ Úc cần quan tâm hơn đến vấn đề nhân quyền tại Việt Nam.

Hôm  21/6, một số đại diện của cộng đồng người Việt ở Úc đã đến thủ đô Canberra để gặp gỡ các chính trị gia của các đảng phái chính và chuyển giao bản kiến nghị yêu cầu chính phủ Úc cần nỗ lực hơn nữa trong vấn đề nhân quyền ở Việt Nam.
Ông Võ Trí, chủ tịch mới của cộng đồng người Việt tại Úc, cùng với những người đã ký đơn yêu cầu chính phủ Úc xem xét lại khoản viện trợ cho Việt Nam liên quan đến những vấn đề nhân quyền.
Tổng số tiền viện trợ của Úc dành cho Việt Nam trong năm tài chính 2012 là khoảng 138 triệu đô-la khiến Việt Nam trở thành quốc gia nhận viện trợ lớn thứ sáu của Úc.
Úc cũng là một trong số mười nước tài trợ song phương hàng đầu của Việt Nam.
Một phần viện trợ của Úc được thiết lập dành cho các chương trình về nhân quyền.
Từ năm 2002, hai nước đã tiến hành 9 cuộc họp chính thức để xem xét cụ thể vấn đề này.
Tuy nhiên, những người tham gia ký bản kiến nghị cho rằng những động thái trên là chưa đủ và yêu cầu chính phủ Úc phải đưa cả vấn đề nhân quyền vào những giao dịch thương mại cũng như viện trợ.
Hành động này của cộng đồng Việt tại Úc đã nhận được sự ủng hộ của một số chính trị gia thuộc cả hai Đảng Lao động và Liên đảng đối lập.
Theo Thượng Nghị sĩ Ron Boswell của Liên đảng, chính phủ Úc cần nỗ lực hơn nữa để giảm bớt tình trạng khủng hoảng nhân quyền tại Việt Nam.
Ông Mark Furner thuộc Đảng Lao động, một trong những người ủng hộ bản kiến nghị nói trên, nói rằng những điều ông chứng kiến trong chuyến đi Việt Nam gần đây đã khiến ông phải quan tâm đến tình trạng  nhân quyền tại nước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét