Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

NSND Lệ Thủy cúng dường DVD “Đố vui Phật pháp”

imageNSND Lệ Thủy và con trai Dương Đình Trí trong DVD “Đố vui Phật pháp”
DVD “Đố vui Phật pháp 2” do NSND Lệ Thủy và đạo diễn trẻ Trịnh Hoàng Xuân Phúc thực hiện để tặng cho khán giả, không nhằm mục đích lợi nhuận. Đĩa này ra đời dựa trên tập sách cùng tên của tác giả Diệu Kim (nhà báo Hoàng Kim – báo Thanh Niên), có nội dung giúp những ai bước đầu tu tập và các bạn trẻ muốn tìm hiểu về đạo Phật có thể tham khảo.

Sau thành công của DVD “Đố vui Phật pháp 1” (thực hiện vào năm 2010), đạo diễn trẻ Trịnh Hoàng Xuân Phúc cùng với NSND Lệ Thủy, nghệ sĩ Châu Thanh, ca sĩ Dương Đình Trí và ê-kíp tiếp tục thực hiện DVD “Đố vui Phật pháp 2 (biên soạn: Diệu Kim, hiệu đính: Nguyễn Minh Tiến, chuyển thể: Hùng Dũng, quay phim: Trung Hiếu - Huy Cương, chủ nhiệm: Hải Trí).
Nội dung DVD “Đố vui Phật pháp 2” gồm các bài tìm hiểu về Thiểu dục tri túc, Cúng dường, Vu lan, Văn tư tu, Bát chánh đạo, Tịnh độ… Bên cạnh đó còn có những bài lý, bài cổ nhạc như Bắn Nhạn, Đảo Ngũ Cung, Xuân Tình, Nam Ai, v.v...
 
Được biết, DVD Đố vui Phật pháp 1 đã được rất nhiều Phật tử, khán giả trong và ngoài nước ủng hộ nhiệt tình, trong đó có các bạn thanh thiếu niên.
 
NSND Lệ Thủy bộc bạch, chị và êkíp bắt tay thực hiện DVD “Đố vui Phật pháp” tập 2 vì cảm thấy buồn trước những sự việc đáng báo động trong xã hội hiện nay, nhất là giới trẻ như: nữ sinh tung clip đánh nhau, những cuộc thanh toán đẫm máu của giới 9X hay vụ án “thảm sát tiệm vàng” của Lê Văn Luyện ở Bắc Giang.
 
Êkíp thực hiện cho biết, sự khích lệ của khán giả sẽ là động lực để họ thực hiện các tập tiếp theo của “Đố vui Phật pháp”.
 
NSND Lệ Thủy thành kính cúng dường 50 DVD “Đố vui Phật pháp” đến quý vị độc giả của trang web www.phattuvietnam.net (các tỉnh, thành của Việt Nam). Xin vui lòng gửi đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ về hòm thư điện tử: xuanphuc1987@gmail.com, chúng tôi sẽ gửi bưu điện đến tận nhà quý vị.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét