Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Đồng Nai: Quốc lộ “tê liệt” vì xe container húc đổ 2 trụ điện cao thế

Các phương tiện ùn tắc trên quốc lộ 51Đến 21h tối 5/6, các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khắc phục sự cố xe container húc đổ 2 trụ điện cao thế trên quốc lộ 51. Hàng ngàn phương tiện ùn tắc thành hàng dài, một vài khu dân cư bị mất điện.

Hiện trường vụ xe container húc gãy 2 trụ điện cao thế
Hiện trường vụ xe container húc gãy 2 trụ điện cao thế
Sự cố giao thông xảy ra và chiều 5/6, khi chiếc xe container loại 40 feet mang BKS 51C-067.44 kéo theo rơ-moóc BKS 53R-0976 lưu thông trên quốc lộ 51 hướng từ Vũng Tàu về Đồng Nai. Khi chạy qua địa bàn xã Phước Tân, huyện Long Thành thì bất ngờ chiếc đầu kéo mất lái lao thẳng vào lề đường, húc tung gần chục mét rào chắn, “quật ngã” 2 trụ điện cao thế rồi mới dừng lại.
Rất may thời điểm vụ tai nạn xảy ra, đường vắng nên không có thương tích về người. Tại hiện trường, đầu xe container hư hỏng nặng, một bên bánh lọt xuống mương thoát nước, hai trụ điện cao thế gãy gập ngả xuống đường.
Các phương tiện ùn tắc trên quốc lộ 51
Các phương tiện ùn tắc trên quốc lộ 51
Nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Dòng điện cũng được cắt khẩn cấp nhằm phục vụ công tác cứu hộ. Sự cố xảy ra khiến quốc lộ 51 ùn tắc nghiêm trọng. Hàng ngàn phương tiện lưu thông hết sức khó khăn qua khu vực này.
Đến đêm cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn phải xử lý vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe container ngủ gật.
Thế Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét