Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Hàng chục rắn độc bò trên ôtô khách

Rắn độc để trong những thùng đựng sơ xài trên xe khách sáng nay ở Quảng Ngãi. Ảnh: Trí Tín.

Vừa lên xe khách chưa đầy 20 phút, chị Điệp phát hoảng phát hiện con rắn sọc đen trắng bò ngang qua dưới ghế. Nghe tiếng khách hô hoán, tài xế tấp ôtô vào lề đường cho hành khách thoát thân.

Sáng 13/6, xe khách tuyến Đà Nẵng - TP Quy Nhơn (Bình Định) chạy đến thị trấn La Hà (Quảng Ngãi) thì hành khách phát hiện rắn độc bò trên xe. Chị Điệp cho hay, khi thấy rắn bò trên sàn xe, chị đã hốt hoảng la lên.
Một con rắn Cạp Nong cuộn tròn trước đầu xe khách sáng nay ở Quảng Ngãi. Ảnh: Trí Tín.
Một con rắn cạp nong cuộn tròn trên xe khách Ảnh: Trí Tín.
Khi ôtô dừng cho hành khách xuống đường, mọi người mới tìm cách bắt rắn và phát hiện có rất nhiều con. Gần nửa giờ, hàng chục con rắn mới bị bắt hết.
Kiểm tra trên xe, cơ quan chức năng phát hiện hai thùng chứa hàng chục con rắn độc cạp nong, để chung với hàng hóa, túi xách của khách. Bao chứa rắn có nhiều lỗ thủng nên có thể trong khi xe chạy, rắn đã bị đánh động và chui ra ngoài.
Rắn độc để trong những thùng đựng sơ xài trên xe khách sáng nay ở Quảng Ngãi. Ảnh: Trí Tín.
Rắn độc để trong những thùng đựng sơ sài trên xe khách. Ảnh: Trí Tín.
Lái xe Dương Đình Sơn cho biết, hai thùng hàng này là của một phụ nữ ở thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) gửi vào Bình Định.
"Tôi và các phụ xe không hề biết hai túi này đựng rắn cạp nong. Người gửi chỉ nói là hàng bình thường, không sợ vỡ nên tôi nhận vận chuyển", tài xế Sơn nói.
Trí Tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét