Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Ngoại trưởng Clinton lập kỷ lục đến 100 nước


Bà Hillary Clinton vừa lập kỷ lục của nước Mỹ là ngoại trưởng đầu tiên công du 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Bà Hillary Cliton hôm qua đánh dấu chuyến đi thứ 100 của mình bằng việc tới thăm Riga,
thủ đô Latvia, trên chiếc chuyên cơ Air Force Boeing 757. Trước bà, Mỹ chưa từng có một ngoại trưởng nào tới thăm hơn 96 quốc gia trong thời gian tại vị, theo thống kê của Bộ Ngoại giao nước này.
Trong gần 4 năm làm việc với tư cách ngoại trưởng, bà Clinton đã dành 337 ngày để di chuyển, trong đó có hơn 1.750 giờ (tương đương 73 ngày đêm) trên chuyên cơ.
Theo hãng tin AP, việc tới thăm Latvia nằm trong khuôn khổ chuyến công du 4 nước châu Âu của Ngoại trưởng Cliton. Bà đã tới Phần Lan hôm thứ tư và dự kiến sẽ dừng chân tại St. Petersburg, Nga, trước khi kết thúc cuộc hành trình ở Geveva, Thụy Sĩ, nơi bà sẽ tham dự một hội nghị quốc tế thảo luận về việc giải quyết khủng hoảng tại Syria.

 

Bà Clinton là chính trị gia giữ kỷ lục về số lượng các chuyến công du nước ngoài của Mỹ. Ảnh: AFP

Tại Riga, bà Clinton đã tham dự các cuộc hội đàm với giới chức Latvia và tới thăm Đại sứ quán Mỹ.
"Chúng tôi sẽ không bao giờ do dự trong việc ủng hộ quyền tự chủ của đất nước cũng như người dân Latvia. Hiện tại, chúng tôi rất tự hào khi được là một đối tác của đất nước Latvia tự do", Clinton nói trước cuộc hội kiến với thủ tướng Latvia.
Trước bà Clinton, người giữ kỷ lục về số lượng các chuyến công du nước ngoài trong nội các Mỹ là Madeleine Albright, bộ trưởng ngoại giao trong chính quyền cựu tổng thống Bill Clinton.
Quỳnh Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét