Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Đầu độc bé 2 tuổi bằng thuốc sâu

Sau vụ hạ độc bất thành, Hồng bỏ trốn ra nước ngoài, thay tên đổi họ, trở thành doanh nhân làm ăn phát đạt.

Ngày 20/6, Công an Nghệ An đã khởi tố kẻ trốn lệnh truy nã suốt 10 năm vừa bị phát hiện tung tích là Nguyễn Thị Hồng (30 tuổi) về tội Giết người.

Theo nhà chức trách, cô ruột của Hồng lấy người đã có con riêng 2 tuổi. Cho rằng đứa trẻ sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của cô mình, Hồng pha thuốc trừ sâu vào cốc nước và ép bé uống. Đứa trẻ trúng độc được đưa cấp cứu kịp thời nên không chết như ý đồ của Hồng.
Vụ việc bại lộ, kẻ hạ độc 20 tuổi cao chạy xa bay, bị Công an tỉnh Nghệ An ra lệnh truy nã toàn quốc.
Nguyễn Thị Hồng tại cơ quan điều tra. Ảnh: N.Khoa
Suốt 10 năm, công an lần theo dấu vết của Hồng nhưng không có kết quả. Đầu tháng 6, một số người khi công tác ở Lào phát hiện phụ nữ tên Hoa có nhiều nét tương đồng như Hồng trong lệnh truy nã đặc biệt. Hiện, Hoa là doanh nhân thành đạt, sống cùng chồng con ở tỉnh Khăm Muộn.
Giữa tháng 6, một tổ công tác của Phòng cảnh sát truy nã Nghệ An được cử sang Lào. Phối hợp với công an nước bạn, các trinh sát phát hiện Hoa chính là Hồng.
Bị vây bắt, Hồng chạy vào khu vực buôn bán ở tỉnh Khăm Muộn, lớn tiếng bảo kinh doanh nghiêm túc, có giấy tờ tùy thân, có đầy đủ giấy phép nên không có lý do để bị bắt... Khi cảnh sát công bố lệnh bắt về tội ác đã gây ra từ 10 năm trước, Hồng đành ngoan ngoãn tra tay vào còng.
Sau khi bị dẫn giải về Việt Nam, Hồng khai đã bỏ trốn ở nhiều tỉnh thành. Kiếm được hộ chiếu mang tên Nguyễn Thị Hạnh, cô ta trốn sang Nga làm ăn và lập gia đình, dùng tên mới là Hoa. Sau 4 năm, gia đình Hồng chuyển qua Lào kinh doanh.
Cảnh sát cho biết, suốt quá trình dẫn giải, Hồng luôn tìm cách tự tử vì sợ đối mặt với tội danh Giết người.
Nguyên Khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét