Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Nổ mìn trước tiệm vàng, hơn 10 người bị thương

Ảnh: Đạt NguyễnSáng nay (20.6.2012), người dân trên phố Nguyễn Thái Học (Hà Nội) hoảng hốt bởi tiếng nổ lớn trước tiệm vàng Hoàng Tín, hơn 10 người đã bị thương. Thanh niên được cho là gây ra nổ mìn đã bị bắt.
> Ảnh hiện trường vụ nổ mìn

Khoảng 10h45, bảo vệ tiệm vàng Hoàng Tín thấy nam thanh niên cầm bọc nylon màu đen bước vào. Lúc này, cửa hàng không có khách, chỉ có chủ tiệm Vũ Hải Đường và một số nhân viên. Nam thanh niên đưa cho chủ tiệm tờ giấy có nội dung "cần tiền nếu không sẽ cho nổ tiệm". Sau một hồi đôi co, nam bảo vệ đã cầm bọc nylon vứt ra ngoài.
* Ảnh: Hiện trường vụ nổ mìn trước tiệm vàng
* Clip: Lời kể nhân chứng vụ nổ mìn
Ảnh: Đạt Nguyễn
Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Đạt Nguyễn.
Tiếng nổ đinh tai vang lên, một số nhân viên tiệm vàng, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng bán sản phẩm của Kangaroo gần đó... "Tôi thấy một phụ nữ tầm 30 tuổi chạy từ cửa hàng vàng ra gào khóc, một nữ nhân viên của cửa hàng Kangaroo cũng bị thương vào mặt", một nhân chứng kể.
Nam thanh niên được cho là gây ra vụ nổ vội bỏ chạy nhưng đã bị công an và người dân truy đuổi bắt giữ. Thông tin ban đầu, nghi phạm tên Thanh (25 tuổi).
Tại hiện trường, chiếc xe Dream phía trước cửa bị cháy rụi, biển hiệu quanh đó vỡ tan. Hơn 10 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.
Ảnh: MQ.
Cửa hàng mỹ phẩm nằm sát tiệm vàng cũng bị ảnh hưởng. Ảnh: MQ.
Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, cảnh sát phong tỏa hiện trường. Nguyên nhân vụ việc sẽ được Công an Hà Nội công bố chiều nay.
Nhóm phóng viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét