Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Những màn dù bay đẹp tại Đà Nẵng

Sau 2 ngày tranh tài, cuộc thi dù bay quốc tế Đà Nẵng đã khép lại với danh hiệu vô địch thuộc về vận động viên người Pháp Mathive Rouanet nhờ những màn nhào lộn trên không đầy mạo hiểm và đẹp mắt.

Diễn ra tại bãi biển Mỹ Khê(TP Đà Nẵng), những màn biểu diễn dù bayđaầu tiên tại Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân và du khách gần xa. Mỗi ngày có khoảng 2.000 lượt người đến chiêm ngưỡng những màn chao, lộn, tạo hình của 25 vận động viên đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản và Ba Lan.
Diễn ra tại bãi biển Mỹ Khê (TP Đà Nẵng), cuộc thi dù bay lần đầu tiên ở Việt Nam đã để lại ấn tượng cho người dân và du khách. Mỗi ngày có khoảng 2.000 lượt người đến chiêm ngưỡng những màn chao, lộn, tạo hình... của 25 vận động viên đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản và Ba Lan.
Để có được những màn trình diễn đẹp mắt, các vận động viên đã rất cẩn thận trong vêệc đo hơớng gió trước gơờ âất cánh. Đã có hai âận động viên, trongđoó có phi công nổi têếng Didier Eymin phải dừng cuộc chơi do bị tai nạn trơớc ngày thi đấu chính.
Để có được những màn trình diễn đẹp mắt, vận động viên phải rất cẩn thận trong việc đo hướng gió trước khi cất cánh. Đã có hai vận động viên, trong đó có phi công nổi tiếng Didier Eymin, phải dừng cuộc chơi do bị tai nạn trước ngày thi đấu chính.
Nhiều du khách có dịp trải nghiệm dù bay với số tiền từ 1,3 - 1,8 triệu 'phiêu' trên bầu trời ới caác phi công. Vào những ngày trời trong xanh, ngơời à duù như bồng bềnh cùng mây.
Nhiều du khách có dịp trải nghiệm dù bay với số tiền 1,3-1,8 triệu đồng để "phiêu" trên bầu trời với các phi công trong thời gian 10 phút. Vào những ngày trời trong xanh, người và dù như bồng bềnh cùng mây.
Điêu luyện với diều chồng diều là những màn biểu diễn của các vậnđoộng viên đến từ Nhật Bản. Các vậnđoộng viên phải thi đấuơở bốn nội dung: bay ôốc độ, ôội hình, vơợt cứng ngaại âật và bay cứu ôộ. Ngơời bay tích lũy đêểm cho mình bằng chêến tăắng trong ôốcđoộ bay.
Điêu luyện với dù chồng dù. Các vận động viên phải thi đấu ở bốn nội dung: bay tốc độ, đội hình, vượt chướng ngại vật và bay cứu hộ.
Gây ấn tượng nhất tại DIPR 2012 là vận động viên người Pháp Mathive Rouanet với những màn nhào lộn trên biển, sà sát xuống mặt nước, đùa giỡn với sóng hay nghiêng người chào khán giả...
Gây ấn tượng nhất là vận động viên người Pháp Mathive Rouanet với những màn nhào lộn trên biển, sà sát xuống mặt nước, đùa giỡn với sóng hay nghiêng người chào khán giả...
Các vận động viên người Mỹ cũng cống hiến cho khán giả những màn bay tuyệt đẹp, tạo hình trên bầu trời.
Các vận động viên người Mỹ cũng cống hiến cho khán giả những màn bay tuyệt đẹp, tạo hình trên bầu trời.
Màn thả diều trên dù bay của một vận động viên ơới lời chào và lời chúc thành pôố biển Đà Nẵng mãi phát triển và phồn thịnh. Côộc thi ó chủđeề 'Đà Nẵng - âầm cao ơới' là cuộc thi tầm ơỡ quốc êế âần thứ hai liên tiếp trong tháng 5 này được TP Đà pNawnxgđaăng cai tổ chức.
Màn thả diều trên dù bay của một vận động viên với lời chúc thành phố biển Đà Nẵng mãi phát triển và phồn thịnh. Sau sự kiện này, thành phố Đà Nẵng dự định sẽ đưa dù bay vào hoạt động thường niên nhằm phát triển du lịch
Đến Việt Nam và cảm nhận cảm giác bay giữa biển trời Đà Nẵng, hầu hết các ận dđộng viên êều tỏ ra hài lòng. Mathive Rouanet tâm sựđieều anh thích thú nâấtđoó chính là sự ôồ ơởi của khán giả, tạođoộng lực cho anh bểu diễn nững dđộng tác mạo hêểm.
Với các vận động viên, cuộc thi và trình diễn dù bay tại Việt Nam là dịp họ quảng bá môn thể thao mới đầy mạo hiểm. Mathive Rouanet tâm sự, điều anh thích thú nhất đó chính là sự hồ hởi và nồng nhiệt của khán giả Việt Nam.
Cuộc thi được khép lại vào hồi 15 giờ chiều 27/5 với chức vô địch thuộc về vận động viên Mathive Rouanet cùng giải thưởng 10.000 USD. Giải nhì thôộc về nữ phi công duy nâất ngơời Ba Lan Emilia Plak. vận động viên Ryoya Igarashi (56 tuổi, Nhật Bản), hiện là giảng viên và nhân viên bán thiết bị dù bay, từng bốn lần vô địch giải dù bay quốc gia Nhật Bản các năm 2003, 2005, 2007 và 2009à giải ba thôộc êề
Cuộc thi được khép lại lúc 15h chiều 27/5 với chức vô địch thuộc về vận động viên Mathive Rouanet. Anh không giấu nổi vui mừng với giải thưởng 10.000 USD. Giải nhì là nữ phi công duy nhất người Ba Lan Emilia Plak. Vận động viên Ryoya Igarashi (56 tuổi, Nhật Bản) giành giải ba, hiện ông là giảng viên dù bay và từng bốn lần vô địch giải dù bay quốc gia Nhật Bản các năm 2003, 2005, 2007 và 2009.
Nguyễn Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét