Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Thư cung thỉnh An cư Khóa 13 [gởi đợt 2]


Kính gởi: - Chư tôn Thiền đức Thành viên HĐ Giáo Phẩm và HĐ Điều Hành của Giáo Hội,
- Chư tôn đức Trụ Trì, và đại chúng các Tự Viện trong/ngoài Giáo Hội tại Úc & Tân tây lan.



Nam mô Trì luật đệ nhất Ưu ba ly Tôn giả.
Nam mô Việt Nam thủ truyền Khương Tăng Hội Tôn giả.

Kính bạch: Chư tôn Thiền đức xa gần

Thừa lệnh Tăng sai của Giáo Hội, Tu viện Vạn Hạnh chúng con nơi Thủ đô Canberra xa xôi, lần nữa thành tâm bái thỉnh chư Tôn đức thuộc hai Hội Đồng lãnh đạo GH, chư Tôn đức Viện chủ, Trú trì và đại chúng xuất gia tất cả Tự viện là thành viên Giáo Hội, và các Tự viện khác tại Úc-Tân tây lan, xin hoan hỷ chấn tích thân lâm, vân tập về nơi cô cùng, hẻo lánh nầy, để từ 4-13/7/2012, trong 10 ngày cùng nhau kiết lập giới tràng, thọ pháp An cư, Tăng Ni Phật tử trên dưới hòa hợp, tinh tấn nghiêm tịnh tu trì, chuyên tâm nghiên tầm giáo điển, quảng diễn đạo mầu, chấn hưng Phật pháp.

Theo tinh thần của Thông Tư Tổng Vụ Tăng Sự, bổn Viện kính xin quý Ngài hoan hỷ :

1. Điền và gởi PHIẾU GHI DANH NHẬP HẠ về Vạn Hạnh [qua thư/fax/email] trước 15/6/2012 [danh sách Tăng Ni + Phật tử chung, có gởi kèm] . Ban Tổ Chức sẽ hồi báo ngay khi nhận PHIẾU GHI DANH.

2. Nếu có các vị khách Tăng/Ni đến viếng, hay có Tăng Ni không thường trú, tại quý Tự Viện, mà vị Viện chủ, Trụ trì muốn giới thiệu cùng được đến xin kiết giới An cư theo GH, và như thường lệ nhiều năm qua, nếu có Phật tử thuộc quý Tự/Viện muốn xin tùng hạ, cũng điền ĐỦ các chi tiết, để BTC Trường Hạ tiện việc xếp đặt phương tiện và công tác. Hiện nay, Vạn Hạnh có sẵn liêu, thất để đón tiếp 30 vị Tăng, và 25 vị Ni [mỗi liêu từ 1-7 vị]. Cho Phật tử, là chỗ nghỉ tập thể [giường chồng] cho 16 nam và 16 nữ. Sau ngày 15/6, nếu may mắn được số ghi danh cao hơn dự trù, Vạn Hạnh nguyện vẫn quyết tâm lo liệu đầy đủ nơi chỗ tụng trì, thiền tọa, quá đường, ngủ nghỉ, sinh hoạt cho đại chúng Trường Hạ. Tuy nhiên, để giúp BTC khỏi lúng túng giờ chót, mong chư Tôn đức hoan hỷ Ghi Danh trước 15/6.

3- Xin ghi thật rõ chi tiết các chuyến bay, giờ đến và rời Canberra, để BTC chu đáo việc cung nghinh và đưa tiễn. Vạn Hạnh xin cúng dường trọn chi phí di chuyển đến chư Tôn Tăng Ni tại Úc, nhưng phải ghi danh trước 31/5/2012 và hoan hỷ giao Vạn Hạnh lo việc booking [từ Sydney = by charter bus; các TB= by air travel, đến Canberra trong ngày 3/7, trở về chiều 14/7, hay chiều 8/7 nếu chỉ ở Hạ 5 ngày. Vé không thể thay đổi, vì sẽ mất 100% tiền vé]

4. Kính mong được quý Ngài Viện chủ, Trụ trì phát tâm, và khuyến khích quý Phật tử cùng phát tâm hộ trì tịnh tài, tịnh vật, một ngày/hay một bữa, trai phạn dâng cúng Đại chúng nhập hạ. [Địa phương, Vạn Hạnh không có duyên lành gây quỹ cúng dường Trường Hạ khóa XIII nầy, như các Trường Hạ khác đủ thuận duyên hơn].

5- Xin quý Ngài xem kỹ các chi tiết, và sơ khởi xin ghi nhận hay tùy ý đề nghị thay đổi, thêm bớt các Bản Dự Thảo: 1-CUNG AN CHỨC SỰ, 2-Chương Trình Trường Hạ, 3-Nội Quy Trường Hạ , 4-Thời Khoá & Hiệu Lệnh Trường Hạ [có gởi kèm], mà Vạn Hạnh mạn phép DỰ THẢO theo tinh thần và cung cách các Trường Hạ GH trước nay, mục đích giúp thu ngắn buổi họp GH chiều 3/7/2012, tại đó, BTC sẽ đúc kết các ý kiến quý Ngài, và trình lên Giáo Hội, nhờ vậy Đại Tăng sẽ nhanh chóng hơn trong việc: 1-bàn thảo & 2-yết ma cung cử Chức Sự, và 3-thông qua mọi nghi tiết khác, cho Trường Hạ XIII.

Kính mong chư Tôn đức với chí nguyện cho Phật pháp trường tồn, Đạo pháp hưng long, Giáo Hội trang nghiêm, tứ chúng an hòa, cúi xin hoan hỷ đáp ứng lời cung thỉnh chí thành nầy, vân tập đông đủ về Trường Hạ kỳ XIII, để trong 10 ngày An Cư, Đại chúng cùng vận tâm tinh tấn, giới hạnh nghiêm trì, nghiên tầm kinh pháp, quảng diễn Đại thừa, lợi lạc quần sinh, công đức vô lượng.


Hóa chủ: TK Thích Quảng Ba, thành tâm kính lễ cung thỉnh.
Canberra 10/5/2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét