Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Làn sóng ultrabook mới sắp đổ bộ thị trường




- Intel sẽ chính thức công bố bộ xử lý Ivy Bridge sử dụng cho các ultrabook thế hệ mới vào tuần tới tại triển lãm Computex. Các mẫu ultrabook thế hệ mới được trang bị màn hình cảm ứng. Theo Intel, một loạt Ultrabook mang sức mạnh của bộ xử lý "Ivy Bridge" Core mới nhất của Intel sẽ bắt đầu bán ra thị trường vào tháng tới, gồm 30 mẫu trang bị màn hình cảm ứng. Những con chip này sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Computex tại Đài Loan vào tuần tới.
Khác với mẫu ultrabook hiện nay, các mẫu ultrabook màn hình cảm ứng có thể chuyển đổi từ chế độ màn hình cảm ứng của máy tính bảng sang chế độ màn hình thường của laptop.
Ultrabook

 Ảnh minh họa
Ultrabook IdeaPad Yoga của Lenovo.

Lenovo đã trình diễn Ultrabook loại này hồi đầu năm nay, đó là chiếc IdeaPad Yoga. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Windows 8, sắp phát hành của Microsoft và có giao diện người dùng Metro tối ưu hóa màn hình cảm ứng khi biến thành máy tính bảng. Yoga có màn hình cỡ 13,3-inch, dày 1,6cm và nặng 1,4kg. Hiện Lenovo chưa công bố giá cũng như thời điểm bán ultrabook này ra thị trường.

Không chỉ có Lenovo, Dell cũng sẽ ra mắt ultrabook màn hình cảm ứng và máy tính bảng cùng thời điểm Windows 8 được phát hành. CEO Michael của Dell tuần trước cho biết, các sản phẩm màn hình cảm ứng sẽ có giá cao hơn một chút so với các sản phẩm tương tự trang bị màn hình thường. Các ultrabook thường có giá khá cao, khoảng trên 800USD. Các ultrabook trang bị bộ xử lý Core mới nhất sẽ có giá khởi điểm 699USD vào cuối năm nay.

Theo Intel, khoảng 110 ultrabook trang bị màn hình cảm ứng đang chuẩn bị ra đời hoặc đang trong quá trình phát triển. Con số này đã thể hiện sự tăng trưởng nhảy vọt từ của dòng ultrabook khi ban đầu chỉ có 21 mẫu ultrabook trang bị bộ xử lý Core đời cũ - Sandy Bridge.
Ngoài ra, HP cũng đã công bố các ultrabook Ivy Bridge nhưng chưa cho biết về các mẫu được trang bị màn hình cảm ứng. Acer cũng công bố các ultrabook Ivy Bridge và Toshiba dự kiến cũng cho ra đời các dòng ultrabook loại này.

Những người dùng ultrabook sẽ được hưởng lợi từ khả năng của chip Ivy Bridge. Các chip Core tiêu thụ ít điện năng gồm các bộ xử lý đồ họa tích hợp sẵn sẽ cung cấp khả năng đồ họa gấp đôi so với chip Sandy Bridge. Đại diện Acer hồi đầu năm nay cho biết, chip Ivy Bridge cải thiện 20% hiệu suất so với bộ xử lý Sandy Bridge hiện nay.

Chỉ mấy 7 giây để các ultrabook hồi phục lại từ chế độ nghỉ (sleep) và gồm các tính năng bảo mật mới có khả năng vô hiệu quá từ xa hoặc theo dõi  chúng trong trường hợp bị mất trộm, Intel khẳng định.

Intel cũng thiết lập kích cỡ và tính năng mới cho các ultrabook Ivy Bridge, gồm nguồn pin 5 tiếng và cổng USB 3.0 hoặc Thunderbolt để tăng tốc độ truyền dữ liệu. Các ultrabook với màn hình dưới 14-inch có độ dày chưa đến 18mm và sản phẩm kích cỡ lớn hơn cũng có độ dày không vượt quá 21mm, theo Intel.

Năm ngoái, Intel đã giới thiệu các mẫu ultrabook với thiết kế mỏng và nhẹ với khả năng luôn luôn kết nối, thời lượng sử dụng pin lâu và thời gian khởi động nhanh. Các ultrabook đã mang lại sức hút mới cho thị trường PC đang khá trầm lắng, đồng thời giúp Intel hạn chế nhu cầu tăng trưởng máy tính bảng hiện nay.

Ngoài Ivy Bridge, Intel còn có kế hoạch giai đoạn ultrabook thứ ba vào năm 2013 với các bộ xử lý Core tương lai có tên mã Haswell. Intel cũng cho biết, các ultrabook tương lai sẽ mỏng hơn, thời lượng sử dụng pin lâu hơn và có các tính năng vượt trội như nhận diện giọng nói.

Tuệ Minh - (Theo PCW)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét