Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Phim bom tấn "Avengers" được chiếu trên vũ trụ

Ảnh minh họa- Bộ phim bom tấn "The Avengers" sẽ được chuyển cho Trung tâm Chỉ huy của cơ quan vũ trụ Mỹ NASA để tiến hành tải lên trạm vũ trụ quốc tế ISS. Đây sẽ là bộ phim đầu tiên được chiếu cho các phi hành đoàn hiện đang ở quỹ đạo cách trái đất 220 dặm.

Ảnh minh họa
"Avengers" là ý tưởng thú vị quy tụ một loạt người hùng của các phim bom tấn khác

Bộ phim “The Avengers” (Biệt đội siêu anh hùng) của Marvel Studios là sự kết hợp có một không hai của các siêu Anh hùng tiêu biểu của Marvel, gồm Iron Man (Người Sắt), The Incredible Hulk (Người khổng lồ Xanh), Thor (Thần Sấm), Captain America (Thuyền trưởng Mỹ), Hawkeye và Black Widow (Góa Phụ Đen).

Khi kẻ thù bất ngờ xuất hiện đe dọa trái đất, Nick Fury, Giám đốc của S.H.I.E.L.D, một tổ chức bảo vệ hòa bình quốc tế, thấy cần thiết phải triệu tập một đội ngũ nhân tài để cứu thế giới khỏi bờ vực thảm họa và nỗ lực tuyển mộ táo bạo đã bắt đầu khắp toàn cầu.
Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Joss Whedon, dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng “The Avengers” của Marvel, xuất bản lần đầu tiên vào năm 1963. Phim quy tụ một dàn ngôi sao điện ảnh hàng đầu như Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Tom Hiddleston, và Samuel L. Jackson trong vai Nick Fury.
Ảnh minh họa
Quy tụ một dàn sao, phim nhanh chóng cán mốc 1 tỷ USD doanh thu

Được Walt Disney Studios phát hành, bộ phim đã phá vỡ kỷ lục các phòng vé tại Mỹ và trên khắp thế giới, và hiện đang giữ kỷ lục doanh thu nội địa của mọi thời đại trong tuần đầu tiên công chiếu sau khi đem về 207,4 triệu USD chỉ trong vòng 3 ngày phát hành tại Mỹ.

Sau thành công thương mại toàn cầu, hãng phim Marvel thực hiện một sự kiện ấn tượng khác là kết hợp với Trung tâm vũ trụ Mỹ NASA để đưa bộ phim lên trình chiếu cho các phi hành gia trên trạm vũ trụ quốc tế ISS.
Đây là sự hợp tác tiếp theo giữa hãng Marvel và NASA sau giai đoạn sản xuất (bộ phim “The Avengers” được quay tại Cơ sở Năng lượng Không gian ở Trạm Plum Brook của NASA tại Sandusky, Ohio).
Ông Louis D’Esposito, Đồng Chủ tịch của Marvel Studios và là nhà sản xuất của “The Avengers” phát biểu: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới NASA vì đã sử dụng những công nghệ tuyệt vời của họ để biến buổi chiếu đặc biệt ở trên chúng ta hàng trăm dặm trở thành hiện thực”.
Ảnh minh họa
"Avengers" sẽ là phim đầu tiên được chiếu ngoài trái đất

Ông Dan Cook, Điều phối viên Hỗ trợ Tâm lý của Wyle, một đối tác tại Trung tâm vũ trụ Johnson của NASA cho biết “Đây là những điều giúp các thành viên phi hành đoàn gắn kết với quê hương, là  niềm động viên tinh thần to lớn khi họ phải  đi xa trong thời gian dài.”

Phim ảnh, sách và âm nhạc là yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ về mặt tinh thần cho các phi hành gia trong những chuyến bay dài như trên Trạm Vũ trụ quốc tế ISS.
Bên cạnh việc xem phim và các chương trình truyền hình, phi hành đoàn trên trạm ISS còn có thể tham gia nhiều hoạt động khác  để thư giãn trong thời gian nghỉ ngơi cá nhân, như đọc sách báo, nghe nhạc và chơi nhạc cụ.
Phi hành đoàn hiện tại ở trạm vũ trụ mang tên Expedition 31, bao gồm 6 thành viên: 2 phi hành gia thuộc NASA, 1 phi hành gia thuộc Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA), và 3 nhà du hành vũ trụ Nga (RU).

Lan Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét