"Nam
mô tát đa nẫm tam miệu tam bồ đà câu chi nẫm đát điệt
tha: Úm, chiết lệ, chủ lệ, Chuẩn Đề ta bà ha".
"Nếu
có Tỳ khưu, Tỳ khưu ni, Ưu bà tắc, Ưu bà di nào thọ trì
đọc tụng thần chú này mãn 80 vạn biến thì những tội
ngũ vô gián đã tạo từ vô lượng kiếp đến nay hết
thảy đều được tiêu diệt.
Sanh ra chỗ nào cũng gặp chư
Phật và Bồ Tát, đời sống tư sanh tùy ý đầy đủ, đời
đời thường được xuất gia, trì đủ luật nghi tịnh
giới của Bồ Tát, thường sanh nhơn thiên, không đọa ác
thú, thường được chư thiên thủ hộ. Nếu có những người
tại gia nam nữ thường trì tụng, thì nhà kẻ ấy không có
khổ não tai ương, bịnh khổ. Ra làm việc gì đều được
hanh thông, nói ra lời gì đều được tín thọ.
Nếu
tụng thần chú này mãn 10 vạn biến trong chiêm bao thấy
được chư Phật, Bồ Tát, Thanh Văn, Duyên Giác tự thấy
trong miệng mửa ra vật đen. Nếu có ngũ nghịch tội thì không
được thấy những hảo mộng như vậy. Nên tụng mãn 70
vạn biến thì sẽ được thấy những tướng như trước
cho đến mộng thấy mửa ra sắc trắng như sữa, cơm, vân vân
thời phải biết người đó tội diệt, được tướng thanh
tịnh.
Lại
nữa ta nay nói thần chú Đại Chuẩn Đề này và những
việc sẽ làm: Nếu ở trước tượng Phật, hoặc nơi trước
tháp, hoặc chỗ thanh tịnh, lấy cù ma di (phân
trâu trắng thơm) thoa đất, làm cái đàn vuông, tùy theo
lớn nhỏ. Lại lấy hương, hoa, tràng phan, bảo cái, đèn,
nến, đồ ăn uống, tùy sức bày biện mà cúng dường.
Niệm chú trong nước hương thơm, tán sái bốn phương trên
dưới mà kiết giới. Nơi chính giữa đàn vuông để một bình
nước hương thơm. Người trì chú ở trong đàn mặt xoay
về phương Đông, quỳ gối tụng thần chú 1.080 biến, bình
nước thơm kia tự chuyển động. Tay cầm các thứ hoa, chú
vào 1.080 biến tán rải nơi mặt Kính Đàn (*). Lại ngó ngay
trước mặt kính đàn, cũng tụng chú 1.080 biến được
thấy hình tượng Phật, Bồ Tát. Liền đó chú trong hoa
1.080 biến mà tán rải cúng dường, tùy theo đó mà thưa
hỏi những pháp không rõ biết. Nếu có người bị quỷ
mị làm bịnh, tụng chú vào trong cỏ tranh mà đập phủi người
bịnh liền lành.
Nếu
có trẻ nhỏ bị quỷ làm cho bịnh, mượn đứa gái nhỏ xe
hiệp chỉ ngũ sắc, niệm một chú là gút một gút, đủ 21
gút, đeo vào cổ. Hoặc lấy bạch giới tử (hạt
cải trắng) tụng thần chú mãn 7 biến, ném vào mặt người
bịnh qủy mị, tức liền được lành. Có pháp, ở trước
người bệnh, vẽ hình tượng bịnh nhơn, tụng thần chú
trong nhánh dương liễu mà đánh nơi hình vẽ ấy cũng được
lành bịnh. Có pháp, nếu người bịnh quỉ ở xứ xa, nên
chú nguyện trong nhánh dương liễu đủ 7 biến, gửi người
cầm đem về đánh người bịnh tức lành. Còn có pháp
nữa, nếu người đi đường mà tụng chú này, không có
trộm cướp các ác thú sợ hãi. Pháp nữa, thường trì chú
này nếu có sự tranh tụng thì mình được thắng hơn. Nếu
qua đò, sông biển lớn, tụng chú mà đi thì không bị nạn
ác thú trong nước. Có pháp, nếu thân mình bị cùm trói,
giam cầm, trì tụng chú này được giải thoát. Lại có pháp,
nếu trong nước mưa nắng không điều độ, dịch bịnh lưu
hành, nên lấy bơ hoà với dầu mè, bột gạo, dùng ba ngón
tay lấy một dúm, bảy ngày bảy đêm 6 thời như vậy nối
nhau không dứt, tất cả tai nạn thảy đều tiêu diệt.
Lại
có pháp nữa, nơi trên mé sông lớn, dùng cát đắp hình tượng
tháp, tụng chú một biến ấn thành một tháp, mãn 60 vạn
biến, thấy được các thánh giả như Quán Thế Âm Bồ Tát,
Đà La (Tàrà) Bồ Tát,
Kim Cang Thủ Bồ Tát (Vajrapani)
tùy tâm sở cầu đều được thành tựu đầy đủ. Hoặc
thấy trao cho thuốc tiên, hoặc thấy được thọ ký quả
Bồ Đề.
Lại có pháp nữa, hữu
nhiễu hình tượng cây Bồ Đề. Tụng chú mãn 1,000 vạn
biến tức thấy Bồ Tát vì người đó mà nói pháp, muốn
theo Bồ Tát liền được tùy tùng.Lại có pháp nữa, nếu
khi khất thực thường trì tụng chú này, không bị người
ác và loài chó dữ làm não hại. Nếu ở trước tháp, trước
tượng Phật, trước tháp Xá Lợi tụng trì chú này 30 vạn
biến. Đến bạch nguyệt (ngày 15) thiết lễ đại cúng dường,
một ngày một đêm không ăn chỉ chính niệm chú, cho đến
thấy được Kim Cang Thủ Bồ Tát, Bồ Tát sẽ đem người
ấy vào cung điện mình.
Lại
có pháp nữa, trước Chuyển Pháp Luân Tháp, trước tháp
Phật Đản Sanh, trước tháp bảo giai từ Đao Lợi xuống,
trước tháp như vậy, hữu nhiễu tụng chú, tức thấy A Bát
La Thị Đa Bồ Tát, và A Lợi Để Bồ Tát, tùy chỗ sở
nguyện đều được đầy đủ. Nếu cần thuốc tiên liền
trao cho thuốc tiên. Lại vì nói pháp chỉ Bồ Tát đạo,
nếu có người tụng Đà La Ni này cho đến chưa ngồi đạo
tràng mà tất cả Bồ Tát thường làm bạn hữu. Chuẩn Đề
Đà La Ni này là Đại Minh Chú, quá khứ tất cả chư Phật
đã nói, vị lai tất cả Phật sẽ nói, hiện tại tất cả
Phật đang nói, Ta nay cũng nói như vậy. Vì lợi ích tất
cả chúng sanh, khiến được vô thượng Bồ Đề.
Nếu
có chúng sanh bạc phước, không chút căn lành, người không
có căn khí, không có phần pháp Bồ Đề, nếu được nghe
pháp Đà La Ni này mau chóng chứng đắc được vô thượng
Bồ Đề Chánh Đẳng Chánh Giác. Nếu có người thường hay
nhớ niệm tụng trì chú này, vô lượng thiện căn đều
được thành tựu".
Khi Phật nói pháp Đại Chuẩn Đề Đà La Ni này, vô lượng
chúng sanh viễn trần ly cấu, đắc được đại minh chú công
đức Đại Chuẩn Đề Đà La Ni thấy được 10 phương chư
Phật Bồ Tát và các thánh chúng, những vị ấy lễ Phật mà
lui về. |^|
Ðời
đường, Ngài Thiện Vô Úy
phụng chiếu dịch Ðộc Bộ biệt hành
Nam
Ma Táp Ða Nẫm, Tam Miệu Tam Bột Ðà Câu Chi Nẫm, Ðát Nễ
Dã Tha: Úm - Chiết
lệ chủ lệ Chuẩn Đề Ta Phạ Ha
Tổng
nhiếp 25 bộ đại mạn trà la ni ấn.
Lấy
2 ngón tay, ngón vô danh, ngón tay út, tréo với nhau lại bên
trong lòng bàn tay, hai ngón tay giữa thì đứng thẳng, hai
ngón tay trỏ co vịn vào tiết thứ nhất của hai ngón tay
giữa, hai ngón tay cái nắm tiết giữa của ngón vô danh bên
trái và bên mặt. Nếu có triệu thỉnh, đưa qua đưa lại 2
đầu ngón tay trỏ.
Phật
dạy: "Thần chú này có công năng diệt tất cả những
tội nặng như tội ngũ nghịch, và tội thập ác, thành
tựu tất cả bạch pháp. Trì giới đầy đủ thanh khiết
mau chứng Bồ Đề.
Nếu
người tại gia không thể đoạn dứt vợ con, rượu thịt,
chỉ y pháp của ta (Phật)
trì tụng đều được thành tựu".
Phật
dạy: "Nếu muốn cầu thành tựu, trước phải y Đàn
pháp. — đây không đồng như các bộ khác, phải rộng tu
cúng dường, cuốc đất thoa hương, mới kiến lập được
đạo tràng. Chỉ lấy một cái kính soi mặt mới chưa từng
dùng, để trước tượng Phật, vào đêm tối rằm, tháng
nào cũng được, tùy sức trang nghiêm cúng dường, xông an
tức hương, và nước tịnh thủy, trước phải tịnh tâm
tuyệt dứt tư duy tạp niệm. Nhiên hậu kiết ấn tụng
chú, chú vào trong Kính Đàn 108 biến rồi lấy kính bỏ vào
trong hộp hhay đãy vải mới. Thường giữ gìn tùy thân. Sau
này mỗi khi muốn trì niệm chỉ lấy kính này, để trước
mặt kiết ấn tụng chú, y Kính Đàn tức được thành
tựu.
Phật
dạy: "Muốn trì chú này, phải tối ngày rằm, tắm
rửa sạch sẽ, mặc toàn y phục mới, mặt hướng về Đông
phương ngồi kiết bán già, thân thật ngay thẳng, để kính
trước mặt, tùy sức có các vật hương, hoa, nước tịnh
thủy, trước phải tịnh tâm, tuyệt dứt tư duy, nhiên hậu
kiết ấn để ngang ngực, tụng chú này 108 biến. Tụng trì
chú này thời có công năng khiến chúng sanh thọ mạng ngắn
ngủi được trở lại tăng tuổi thọ. Bệnh già ma la tật
là bệnh nan y còn được trừ lành, huống gì các bệnh
khác mà không được lành thì thật là vô lý.
Phật
dạy: "Nếu người một lòng tuyệt dứt tạp niệm,
tụng mãn 20 vạn biến, 40 vạn biến, 60 vạn biến, cầu
những pháp thế gian hay xuất thế gian đều được vừa
lòng toại ý."
Phật dạy: "Nếu người
ở tại gia, bình thường mỗi buổi sáng mai là thời chưa
ăn ngũ tân và đồ huyết nhục, dùng nước tịnh thủy súc
miệng sạch sẽ, mặt hướng về phương Đông, đối kính
đàn kiết ấn, tụng thần chú 108 biến, cứ thường nhật
như vậy, cho mãn 40 ngày không dứt, sẽ có việc lành tốt
đẹp, đức Chuẩn Đề Bồ Tát khiến 2 vị thánh thường
theo người ấy, tâm người ấy mong muốn điều chi, đều
ở 2 bên tai mách nói đầy đủ.
Phật
dạy: "Có chúng sanh yểu mạng nhiều bệnh hoạn, tối
ngày rằm mỗi tháng, xông an tức hương, kiết ấn tụng
chú 108 biến, những loài ma qủy thất tâm (điên
loạn), loài dã hồ ác bịnh, đều hiện bổn thân nơi
trong Kính Đàn, giết hay tha tùy ý không dám tái đến, tăng
thọ vô lượng."
Phật
dạy: "Nếu người không có tướng phước đức, cầu
quan không toại ý, hãy đối Kính Đàn mà thường tụng chú
này, thì phước đức quan vị quyết được vừa lòng".
Phật dạy: "Nếu người
muốn ra làm việc chi, trước nên nghĩ tưởng thánh tượng
Chuẩn Đề thân ngồi ngay thẳng, chánh niệm chú này mãn đủ
7 biến, trong chừng giây lát, tự nhiên lay động, tức
biết công việc mình làm ra sẽ thành tựu tốt. Nếu thân
cứng đơ ngã trước ngã sau, tức biết không thành, chắc
có tai nạn".
Phật
dạy: "Nếu muốn biết pháp này thành hay không thành,
phải y pháp tụng chú, mãn đủ 7 ngày, liền trong chiêm bao
mộng thấy Phật và Bồ Tát ban cho hoa trái, miệng mửa ra
vật đen, sau lại ăn vật trắng, tức biết thành tựu.
Phật dạy: "Đà La Ni
này có thế lực rất lớn, chí tâm tụng trì quyết phải
tự chứng. Có công năng khiến cây khô phát sanh hoa, trái,
huống gì nhũng quả báo ở thế gian. Nếu thường trì
tụng thì thủy, hỏa, đao binh, oán gia độc dược đều
không hại. Nếu người bị quỷ thần làm bịnh chết,
kiết ấn tụng chú này 7 biến, lấy ấn, ấn nơi tại
ngực đều khiến sống trở lại. Gia đình, nhà cửa ở
không yên, bị quỷ thần gây họa, trì chú, chú vào bốn
hòn đất, đem trấn 4 phía thì liền đi.
Phật
dạy: "Nếu người trong lục thân không hòa, không nghĩ
tình thương nhau, nên y pháp tụng chú hướng về lục thân
thì được hòa hợp nghe tên thấy thân đều được hoan
hỷ. Phàm cầu việc gì cũng vừa lòng toại tâm. Huống người
trai giới đầy đủ, nhất tâm thanh tịnh y pháp tụng trì,
thì nhất định chuyển thân này tức chứng Bồ Đề có
được công lực.
Phật
dạy: "Nếu người muốn trường sanh, đến nơi tháp
cổ xưa, hoặc trong núi sâu, hoặc nơi phòng tịnh thất, y
kính làm Đàn Pháp, tụng thần chú này mãn 20 vạn biến, 40
vạn biến, 60 vạn biến, dùng hoa sen xanh trộn với hương
an tức thiêu đốt cúng dường, khi ngủ mộng thấy trong
mộng ăn thuốc tiên hoặc trao cho tiên phương, hoặc trong
kính đàn phóng hào quang có thuốc tùy ý lấy ăn, tức được
trường sanh."
Phật
dạy: "Nếu y pháp tụng trì, nhất tâm tinh cần, thì
công lực nói không thể hết. Kính Đàn pháp này không được
cho người khác thấy nếu thấy thì không tốt, mất linh
nghiệm, không được thành tựu viên mãn. Pháp này cần
phải bí mật, không được tuyên nói, hãy tự mình chứng
biết. Tùy ý mong cầu quyết được thành tựu thọ hưởng
được cái vui nhiệm mầu thù thắng". |^|
Tam
Tạng Sa Môn Vô Úy dịch
Tổng hai mươi lăm bộ Mạn Noa La ấn. Lấy hai ngón
vô danh ngón út, tréo nhau lại nơi bên trong, hai ngón tay
giữa thẳng đứng, hai ngón tay trỏ vịn vào tiết thứ
nhất của ngón tay giữa, hai
ngón tay cái nắm tả hữu tiết giữa của ngón vô
danh. Nếu muốn triệu thỉnh, hai đầu ngón tay trỏ đưa qua
đưa lại.
Phật
dạy: Chú ấn này có công năng diệt trừ thập ác ngũ
nghịch tất cả trọng tội. Thành tựu tất cả bạch pháp
công đức. Tu hành pháp này không lựa kẻ tại gia hay xuất
gia. Nếu người tại gia chưa đoạn rượu thịt vợ con,
chẳng lựa kẻ tịnh người uế. Chỉ y pháp Ta (Phật) đều
được thành tựu.
Tóm
lại có năm pháp:
1.
Ðàn pháp,
2.
Niệm tụng pháp,
3.
Thành nghiệm pháp,
4.
Quảng minh tự tại pháp,
5.
Thiên đắc đại thần túc.
1.- Ðàn pháp:
Phật dạy: Nếu cần thành tựu trước phải làm đàn pháp,
không đồng như các bộ khác mà phải rộng tu cúng dường,
cuốc đất làm đàn, thoa hương kiến lập. Chỉ
lấy
một cái kính mới chưa từng dùng, để trước tượng
Phật, tối ngày rằm tháng nào cũng được, tùy sức cúng dường,
thiêu an tức hương và nước tịnh thủy, trước phải
tịnh tâm dứt hẳn tuy duy tạp niệm. Nhiên hậu kiết ấn
tụng chú, chú vào trong kính một trăm lẻ tám biến bỏ
vào hộp hoặc đãy vải, thường đem theo hành trì. Khi
muốn tụng trì chỉ đem kính này để nơi trước mặt,
kiết ấn tụng chú, y kính làm đàn pháp, tức được thành
tựu.
2.-
Niệm tụng pháp:
Phật dạy: Muốn trì pháp này, tối ngày rằm tắm rửa
sạch sẽ, mặc y phục mới thanh tịnh, mặt hướng về phương
đông, ngồi bán già ngay thẳng, để kính nơi trước, tùy
sức hương hoa nước tịnh thủy và các thứ thanh tịnh
cúng dường, trước phải tịnh tâm tịnh tâm tuyệt dứt
tạp niệm. Nhiên hậu kiết ấn để ngang ngực tụng Thần
chú này một trăm lẻ tám biến. Trì tụng chú này, khiến
người yểu mạng ngắn được tăng trưởng mạng. Bệnh
Già Ma La Tật còn được trừ lành, huống các bịnh khác.
Nếu không trừ lành thì không có lẽ đó. Mỗi tháng ngày
mồng 1, 8, 14, 15, 18, 23, 24, 28, 29 và 30. Mười ngày như vậy
mỗi sáng bình minh lấy nước tịnh thủy súc miệng sạch
sẽ, mặt hướng về đông phương tụng chú này 108 biến,
nhiên hậu mới ăn uống thì giả như có vợ con, rượu
thịt, ăn đồ ngũ tân cũng sẽ được thành nghiệm.
3.-
Thành nghiệm pháp:
Mỗi tháng từ ngày 18 lấy Kính đàn và kiết ấn niệm
tụng, trừ mười ngày trai ra, ngoài các ngày khác không đối
kính và kiết ấn cũng được. Chỉ nên mỗi buổi sáng
bình minh là thời chưa ăn ngũ tân rượu thịt, tụng trì
chú này 108 biến, trong bốn mươi chín ngày không dứt thì
mỗi khi có những việc thiện ác, kiết tường, tai biến,
đức Chuẩn Ðề khiến hai vị Thánh thường theo mình người
đó mà mách bảo, có việc tốt xấu gì lòng mình được
biết. Trì chú này 7 biến, rửa mặt sái thân tâm tưởng
hoan hỷ, hay khiến quốc vương, đại thần, trưởng giả
sanh tâm cung kính, thấy tức hoan hỷ như thần kính vua, như
tấm lòng cha mẹ yêu thương con, tùy theo ý muốn cho đến
thân mạng cũng không luyến tiếc, thảy đều được thành
tựu.
Nếu
có chúng sanh mạng hệ ngắn ngủi nhiều bịnh diên niên,
tối ngày rằm của tháng, xông an tức hương, tụng Chơn
ngôn này một ngàn biến, ma quỷ thất tâm cuồng chạy, hồ
cầm ác quỷ đều hiện thấy hình nơi Kính đàn, bảo
giết tức giết, bảo thả tức thả, bèn không dám tái đến,
được tăng trưởng thọ mạng vô lượng.
Nếu
có người vô phước vô tướng, cầu quan chẳng được,
nghèo cùng khốn khổ, mỗi mười ngày trai thường tụng
chú này, hay khiến hiện đời được phước báu như
Chuyển luân vương vị, mong cầu quan vị quyết được
thành tựu toại lòng.
Nếu
người muốn đi đâu và làm việc gì, trước nên tư duy đức
Thánh Chuẩn Ðề, tâm niệm chú này mãn đủ 7 biến, thân
ngồi ngay thẳng trong giây lát, thân ấy tự nhiên lay động
tức biết thành tựu kết quả tốt đẹp. Nếu thân cứng
đơ hướng trước hướng sau, tức biết không thành, quyết
có tai nạn.
Nếu
muốn triệu thỉnh Tứ Thiên Vương, Phạm Vương, Ðế
Thích, hai mươi tám bộ Thiên Ba Tuần … Kiết ấn tụng
chú đầu ngón tay trỏ đưa qua đưa lại. Ở chỗ thanh
tịnh cao thinh tụng 21 biến, Hiền Thánh, Diêm La Vương,
quỷ chúng, tủy thỉnh quyết đến không dám trước sau
chậm trễ, nếu có sai sử điều chi tùy thỉnh đều được.
Nếu
muốn biết pháp này thành tựu hay không thành tựu, y pháp
tụng chú mãn đủ bảy biến, trong mộng thấy Phật, Bồ
Tát và các hoa quả, miệng mửa ra vật đen, lại ăn vật
trắng, tức biết thành tựu.
3.-
Quảng minh tự tại:
Phật nói pháp Ðà Ra Ni này rất có đại thế lực, dời
núi Tu Di và nước biển lớn. Chú vào cây khô phát sanh hoa
trái. Nếu thường trì tụng nước không thể chìm, lửa
không thể thiêu, độc dược, đao binh, oán bịnh thảy đều
không thể hại.
Nếu
biết trong đất có vật bảo tàng, kiết ấn tụng chú mãn
đủ 7 biến, phục tàng trong đất tự nhiên vọt lên, tùy
lòng mong muốn đều được đầy đủ. Quân trận giặc
nạn, kiết ấn, ấn chỉ nơi đó tùy chỗ thảy đều thoái
tán.
Nếu
bị quỷ thần làm bịnh chết, kiết ấn tụng chú 7 biến,
lấy ấn, ấn nơi tại ngực, người bị trọng bịnh chết
kia liền sống trở lại.
Nếu
nhà ở không yên bị quỷ thần làm họa, chú vào trong bốn
hòn đất đem trấn bốn hướng, quỷ thần liền đi, nhà
ở được yên.
Nếu
trong lục thân quyến thuộc không hòa thuận nhau, không thương
yêu nhau, y pháp tụng chú hướng về chỗ ấy tức được
hòa hợp, nghe thấy tên mình sanh lòng hoan hỷ, muốn không
rời bỏ.
Trong
lửa cháy mạnh dùng ấn chỉ vào, lửa liền tiêu diệt.
Lấy ấn chỉ nước, sóng nước đều tịnh. Phàm có sở
cầu đều được toại lòng. Huống nữa hay kiết ấn, trai
giới, y pháp trì tụng mà không chuyển nhục thân thẳng đến
Tây phương Tịnh Ðộ.
5.-
Thiên đắc đại thần túc: Nếu cầu trường sanh và sai
sử các Tiên lấy các tiên dược. Nơi trước tháp xưa và
chốn thâm sơn, hoặc trong phòng tịnh thất y kính làm đàn.
Mãn đủ 7 ngày hoặc 21 ngày, xông hoa sen xanh và an tức hương,
đầu hôm tụng chú 108 biến liền nên ngủ nghỉ hoặc ở
trong mộng ăn được thuốc tiên, hoặc nhiếp thủ phương
pháp, hoặc trước Kính đàn có hào quang năm sắc, trong hào
quang có thuốc tùy ý uống dùng liền thành Tiên đạo. Còn
có các công lực khác trăm ngàn vạn ức, nói không thể
hết. |^|
TỊNH
PHÁP GIỚI ẤN:Trước
hết lấy tay trái, ngón trỏ, ngón vô danh, ngón út, ba ngón
để trong lòng bàn tay, lấy ngón tay cái nắm trên đầu
ngón tay trỏ, ngón vô danh và ngón út. Tay mặt cũng vậy,
hiệp lại bằng nhau, hai ngón tay giữa đứng thẳng, tụng
Thần chú.
KIẾT
GIỚI ẤN: Hai tay
trái, mặt, ngón giữa, ngón vô danh, hướng về bên trong
tréo nhau, hai ngón út đứng thẳng, hai ngón tay trỏ đứng
thẳng, hai ngón tay cái nắm tiết giữa của ngón tay trỏ,
tụng Thần chú.
HỘ
THÂN ẤN: Hai tay
chấp lại, hai ngón tay trỏ hướng ngoại tréo nhau, ngón tay
cái nắm trên tiết giữa của ngón tay trỏ, từ ngón tay
giữa xuống ba ngón đứng thẳng hiệp lại. Nếu gặp đạo
tặc, đem ấn này để trên đảnh, trước ấn vào vai bên
trái, kế ấn vai bên mặt, nơi trước ngực, ấn lên trên
đầu xuống giữa mi gian. Quyết định không dám xâm hại.
TRỊ
BỊNH ẤN: Hai
ngón tay trỏ, hai ngón tay giữa bốn ngón, hương bên
trong tréo nhau, hai ngón vô danh, hai
ngón tay út, bốn ngón hướng bên ngoài thẳng nhau
chấp lại, hai ngón tay cái nắm tiết giữa của ngón tay
trỏ.
TỔNG
NHIẾP ẤN: Tay trái
tay mặt, ngón út, ngón vô danh, tréo vào trong lòng bàn tay,
hai ngón tay giữa đứng thẳng đầu ngón hiệp nhau, mở hai
ngón tay trỏ co vịn vào. Hai ngón tay cái đè lên ngón vô
danh. Khi muốn triệu thỉnh, hai đầu ngón trỏ đưa ra vào,
dường như hoa đài tọa. Tụng Thần chú 7 biến, dùng ấn
hai bên bắp tay gần vai, rồi đến yết hầu, đến dưới
mái tóc nơi mi gian. Lại liền để ngang ngực ấn tại nơi
tâm, tụng chú 108 biến.
PHÁ
THIÊN MA ẤN: Tay
trái mặt bốn ngón đe ngón tay cái trong lòng bàn tay hình như
cầm cú. Tức là chỗ nào có sự lo sợ, nghi có quỷ mị độc
long, tức kiết ấn này tiếng giận hét, tụng Thần chú.
THỈNH
QUỶ THẦN ẤN: Tay
mặt ngón giữa đè ngón cái, đè đàn, trên các ngón kia đều
mở duỗi ra như hình cái răng, ngón tay trỏ hơi cong một
chút, ngón tay út ra vào qua lại, tụng Thần chú 7 biến. Ba
lần ba biến thì tất cả quỷ thần liền biến.
|
Trang
Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012
Kinh Thất Câu Chi Phật Mẫu Tâm Ðại Chuẩn Ðề Ðà La Ni
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét