Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Google Maps: Tính năng mới, trải nghiệm mới

Google Maps: Tính năng mới, trải nghiệm mới  Tại triển lãm công nghệ Computex thường niên đang diễn ra sôi động tại Đài Loan, Google đã tiết lộ những thay đổi mang tính bước ngoặt của ứng dụng Google Maps và Google Earth trong tương lai với ba chức năng hoàn toàn mới.

Gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm khẳng định quyết tâm mang tới cho người dùng hai ứng dụng Google Maps và Google Earth những trải nghiệm sống động nhất với ba tính năng mới là:  Offline mode (cho phép người sử dụng xem bản đồ mà không cần kết nối Internet), 3D cityscapes (cung cấp hình ảnh 3D) và Off-road Street View (khám phá các địa điểm qua hình ảnh sống động). 

Google Maps: Tính năng mới, trải nghiệm mới
Ảnh: Google


Offline mode
Với chức năng Offline mode mới tích hợp trên Google Maps, người sử dụng có thể tải bản đồ khu vực sắp đến trên các thiết bị của mình tại chế độ offline (không cần kết nối Internet).
Chức năng Offline mode được đánh giá vô cùng hữu ích cho nhưng người đi du lịch, tại những địa điểm không có mạng 3G hay 4G để truy cập online.
Google khẳng đinh bản đồ tải về trong chế độ offline hoàn toàn thỏa mãn mọi nhu cầu của người sử dụng không kém gì khi truy cập online với các chức năng như dẫn đường hay chức năng điều hướng. Đặc biệt khi người sử dụng kết nối GPS thông qua các thiết bị của mình sẽ có được bản đồ offline chỉ chính xác các quãng đường đã di chuyền và chỉ dẫn hướng những quãng đường tiếp theo bằng những chấm màu xanh.
Theo Google, trong giai đoạn đầu chức năng offline mode hoạt động trên tất cả các mẫu điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android. Người sử dụng iPhone và iPad trong tương lai cũng có thể sử dụng chức năng Offline mode khi Apple cho biết sẽ tích hợp mặc định chức năng Google Maps trên hệ điều hành iOS 6 mới. 


Những tính năng mới của Google Maps
3D cityscapes
Với chức năng 3D cityscapes mới tích hợp trên Google Earth người sử dụng có thể quan sát cảnh quan thành phố bằng các hình ảnh 3D. Để thực hiện được chức năng trên, Google sẽ sử dụng máy bay để chụp những bức ảnh toàn cảnh thành phố, sau đó xử lý thành các bức ảnh 3D để người sử dụng có thể quan sát.
Google cho biết San Francisco, Mỹ là thành phố đầu tiên được ứng dụng chức năng 3D cityscapes trong một vài tuần sắp tới. Khác với Offline mode, tất cả các thiết bị chạy trên hệ điều hành Android cùng những sản phẩm của Apple đều có thể sử dụng 3D cityscapes khi cài đặt Google Earth.
Off-road Street View
Street View là tính năng đặc biệt của Google Maps, cho phép người dùng khám phá mọi địa điểm vòng quanh thế giới với những hình ảnh và thước phim sống động. Người dùng có thể quan sát các đường phố, các công viên, bãi đỗ xe thậm chí là cả các ngọn núi bằng những góc nhìn 360 độ.
Để cung cấp những trải nghiệm mới mẻ này cho người dùng, Google đã phát triển một camera có thể mang vác một cách chuyên biệt gọi là Trekker. Với Trekker, người sử dụng có thể chụp ảnh gần như tất cả những gì xuất hiện trên đường phố bằng sự trợ giúp đặc biệt của công nghệ thiết kế hình ảnh.
Những bức ảnh này sau đó sẽ được chuyển sang thể toàn cảnh (panoramas), cho phép người dùng “lang thang” một cách thoải mái tại bất cứ địa điểm nào với độ chính xác gần như tuyệt đối. 
Trải nghiệm Tính năng Off-road Street View

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét