Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Kêu gọi cấm sản xuất, kinh doanh các loại nước tăng lực có pha rượu

 

Bộ trưởng y tế tiểu bang Victoria, ông David Davis, cho hay đang chờ thu thập hai báo cáo về tình trạng an toàn của những đồ uống tăng lực có rượu.

Gần đây ông nhận được nhiều ý kiến kêu gọi cấm sản xuất, kinh doanh những sản phẩm này sau cái chết của một nữ sinh ở khu vực Melbourne được cho là có liên quan đến loại nước uống này.
Giám đốc Cơ quan y tế VicHealth Jerril Rechter cho biết giải pháp tốt nhất là cấm sản xuất, kinh doanh các sản phẩm này.
Bà cho hay VicHealth đang yêu cầu chính phủ bang dẫn đầu trong chiến dịch cấm kinh doanh các loại đồ uống này. "Những sản phẩm tắc trách và nguy hiểm này đã gây ra cái chết cho nhiều người ở Mỹ, và giờ đây được xem là nghi phạm số 1 gây nên cái chết cho nữ sinh Sara Milosevic", bà Rechter bày tỏ.
Tờ The Age hôm thứ Ba tuần này đưa tin một nữ sinh 16 tuổi, tên là Sara, tử vong hồi tháng Sáu năm ngoái sau khi uống ba lon nước tăng lực Pulse, là loại hỗn hợp giữa vodka, soda và guarana. Vào thời điểm đó các nhà chức trách đã không tìm ra được nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét