Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

4 “dế” sang giảm giá mạnh nhất thị trường


Giảm tới cả triệu đồng, thậm chí còn hơn thế, mất tới hơn 40% giá chỉ chưa đầy một năm ra thị trường là "số phận" của 4 smartphone, cấu hình "khủng" dưới đây.

HTC one X



HTC one X có thiết kế thân máy nguyên khối polycarbonate độc đáo cùng vỏ máy mềm mại.
Máy sở hữu màn hình S-LCD IPS 4,7inch độ phân giải HD 720p cùng tính năng chụp ảnh cao cấp với công nghệ ImageSense. Tích hợp cảm biến BSI-CMOS 8MP, ống kính góc rộng 28mm khẩu độ f/2.0, camera có thể khởi động dưới một giây, chụp liên tiếp 99 bức ảnh với tốc độ 4fps.

 Ảnh minh họa

“Dế” được trang bị camera có khả năng quay video độ phân giải full HD với chế độ vừa quay, vừa chụp, lưu trữ nội dung với bộ nhớ 32GB. Với phụ kiện đi kèm Media Link HD, người dùng có thể chia sẻ nhiều thông tin từ điện thoại thông qua Wi-Fi.


Mới ra thị trường, HTC one X có giá bán trên 16,5 triệu đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm này, giá của sản phẩm chỉ còn ở mức 15,3 triệu đồng, đi kèm nhiều ưu đãi, khuyến mại từ các cửa hàng, siêu thị điện thoại.

Nokia N9

Nokia N9 là một trong số những dòng điện thoại cao cấp nhất của Nokia hiện nay. Nokia N9 được trang bị hệ điều hành MeeGo phiên bản mới nhất, màn hình AMOLED 3,9" bóng bẩy, đồng thời hỗ trợ mọi thao tác cảm ứng và bấm chạm. 

 Ảnh minh họa

Nokia N9 có khả năng hoạt động trên mọi băng tần GSM và WCDMA. N9 có tốc độ HSDPA 14,4Mbps và HSUPA 5,76Mbps; tích hợp khả năng kết nối WiFi, Bluetooth và GPS. Nokia N9 có 2 phiên bản bộ nhớ lưu trữ là 16GB và 64GB, với 3 lựa chọn màu sắc thời trang là xanh lam, hồng và đen.


Thời điểm về thị trường Việt, cuối tháng 9 năm ngoái, N9 phiên bản 16GB sẽ có giá bán lẻ là 13.249.000 đồng; trong khi đó phiên bản 64GB có giá 14.749.000 đồng. Thế nhưng, giờ, N9 là “dế” giá giảm nhanh và sâu nhất. Đến thời điểm hiện tại, N9 bản 64GB chỉ còn xấp xỉ 8,9 triệu đồng, mất tới hơn 40% so với giá khởi điểm.

Nokia Lumia 800

Thoạt trông không ít người lầm tưởng Nokia Lumia 800 là chiếc điện thoại thông minh Nokia N9 từng ra mắt trước đó. Nó sở hữu kiểu dáng cùng với màn hình ClearBlack AMOLED giống hệt người tiền nhiệm.

Smartphone Nokia Lumia 800 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon Qualcomm MSM8255 tốc độ 1.4GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong dung lượng 16GB. Còn nếu như vậy vẫn chưa đủ để bạn lưu trữ thông tin, thì Microsoft còn hỗ trợ miễn phí một thẻ nhớ dung lượng lên đến 25GB. 

 Ảnh minh họa

Nokia Lumia 800 sở hữu camera 8 megapixel độ phân giải 3264x2448 pixel, với ống kính Carl Zeiss, khẩu độ f/2.2, tự động lấy nét, với đèn flash LED kép và cho phép quay phim HD 720p. Máy có 116.5 x 61.2 x 12.1 mm, trọng lượng 142 gram, sử dụng pin Li-Ion 1450 mAh (BV-5JW) cung cấp thời gian đàm thoại liên tục là 9 giờ 30 phút trên mạng 3G, 13 giờ trên mạng 2G và thời gian chờ là 335 giờ.


Mặc dù cũng là dòng “dế” cao cấp, nhưng cùng chung “số phận” với N9, Lumia 800 giảm giá khá mạnh. Giá chính hãng của chiếc smartphone này đã giảm 1 triệu, còn xấp xỉ 9,8 triệu chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Samsung Galaxy S II

Được xếp vào danh sách các smartphone siêu mỏng, Galaxy S II chỉ dày 8,49 mm, màn hình super AMOLED Plus. Galaxy S II là một trong những mẫu smartphone mạnh nhất hiện nay. Máy sở hữu bộ vi xử lý lõi kép ARM v7 với tốc độ 1,2 GHz cùng bộ nhớ RAM 1024 MB.

Điện thoại được trang bị màn hình công nghệ mới nhất Super AMOLED Plus. Công nghệ màn hình giúp hiển thị hình ảnh sắc nét với chất lượng màu sắc, độ tương phản. Màn hình cảm ứng điện dung 4,3 inch màu sắc sống động giúp người dùng trải nghiệm đa phương tiện như xem phim HD, chơi game đồ họa 3D.  

 Ảnh minh họa

Galaxy S II còn có nhiều tính năng kết nối, giải trí mới nhất trên hệ điều hành Android phiên bản 2.3 (Gingerbread) như Social Hub (quản lý cùng một nhiều tài khoản mạng xã hội), Reader Hub (ứng dụng đọc sách, báo với giao diện đẹp, trực quan cùng kho thư viện phong phú), Game Hub (kho game cung cấp nhiều game mới nhất và phổ biến nhất hiện nay), Kies Air (ứng dụng kết nối không dây hiệu quả đến các thiết bị thông minh khác).


Khi ra mắt tại thị trường Việt vào trung tuần tháng 7/2011, giá bán lẻ của chiếc smartphone này là 13,5 triệu đồng. Thế nhưng, giờ, Samsung Galaxy S II chỉ còn được bán giá ở mức dưới 10 triệu đồng cho hàng chính hãng với cả 2 màu trắng và đen.

Hiền Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét