Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Người phụ nữ tố bị chồng cùng tình nhân bạo hành

Bà Nguyễn Thị Hân ở huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) vừa gửi đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng tố cáo chồng là ông Nguyễn Vũ Hoàng đánh đập vợ và bạn gái chồng đe dọa.

Bà Hân là một giáo viên, nói rằng đã không thể chịu đựng được sự hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần của chồng và người tình ông ta, nên quyết định gửi đơn cầu cứu đến Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Quảng Ngãi, công an huyện, Ủy ban kiểm tra huyện ủy để nhờ can thiệp.

Người vợ viết trong đơn là đã chịu tình trạng này từ nhiều năm qua, kể từ khi bà phát hiện những tin nhắn ngọt ngào yêu đương của chồng với một phụ nữ khác.
Cô giáo Nguyễn Thị Hồng nằm viện điều trị vì người tình của chồng hành hạ, đánh đập. Ảnh: Trí Tín
Cô giáo Nguyễn Thị Hân nằm viện điều trị vì bị người tình của chồng đánh. Ảnh: Trí Tín.
Theo bà Hân, gia đình bà hạnh phúc với hai con một trai một gái. Năm 2008, tình cờ bà phát hiện trong điện thoại di động của chồng những tin nhắn ngọt ngào, tình tứ yêu đương với một cô gái. Chồng bà cho rằng ai đó nhắn nhầm rồi ậm ừ cho qua chuyện. Sau đó bà bắt quả tang cô gái kia, cũng là một cô giáo, gần gũi với chồng trong phòng làm việc cơ quan.
Vì hai con nên bà cam chịu, tha thứ chồng cho qua chuyện, nhưng từ đó bà thường xuyên bị ông Hoàng đánh đập. Mùa hè năm 2011, bà đưa con về quê mẹ sống nhưng vẫn bị chồng nhậu xỉn về rượt đánh náo loạn xóm làng giữa đêm khuya, công an địa phương lập biên bản gây rối trật tự công cộng.
Ông Nguyễn Văn An, hàng xóm với gia đình mẹ ruột bà Hân cho biết đã nhiều lần chứng kiến cảnh ông Hoàng chửi bới, rượt đánh vợ chạy khắp đường làng ngõ xóm. "Ông ta là đảng viên, nhà giáo lại giữ cương vị giám đốc một trung tâm giáo dục mà lại có đạo đức, lối sống, hành hạ vợ như vậy là khó chấp nhận được", người đàn ông hàng xóm nhận xét.
Cả anh chị của bà Hân bức xúc lên tiếng cũng bị em rể nhắn tin đe dọa. Ngày 9/5, trong lúc đến phòng làm việc của ông Hoàng, bà Hân bị tình địch đánh gây thương tích mặt phải nằm viện điều trị. "Trong suốt thời gian tôi nằm viện, chồng tôi không đến thăm, hỏi han lời nào. Hai con tôi khóc nhiều vì sợ mẹ có bề gì chúng không biết sống với ai", người vợ cho biết và nói muốn chấm dứt tình trạng này bằng cách ly hôn hoặc chồng phải sửa đổi tính tình.
Tin nhắn đe dọa của Hoàng khi các anh vợ lên tiếng phản đối chuyện ngoại tình, bạo hành của mình. Ảnh: Trí Tín
Tin nhắn đe dọa của chồng bà Hân với các anh vợ. Ảnh: Trí Tín.
Trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Vũ Hoàng khẳng định thương tích trên mặt vợ mình là do "va chạm nhỏ giữa hai người phụ nữ". Ông cũng cho biết đã ly thân với vợ một năm nay, đang tiến tới ly dị.
Trong khi đó bà Đinh Thị Huệ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Sơn Hà cho biết đã tiếp nhận đơn cầu cứu của bà Hân về việc bị chồng và người tình của chồng bạo hành.
"Chúng tôi đang xếp lịch để mời hai vợ chồng ông Hoàng bà Hân và người tình của ông Hoàng là bà Hạnh đến cơ quan làm việc. Nếu xác minh đúng, chúng tôi sẽ xem xét kiểm điểm người có liên quan vì hành vi vi phạm tư cách, đạo đức lối sống của nhà giáo; kỷ luật tùy theo mức độ, nặng nhất có thể khai trừ Đảng", bà Huệ nói.
Trí Tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét