Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Xếp hàng từ giữa đêm mua Galaxy S III

Để sở hữu Galaxy S III cùng phiếu quà tặng 5 triệu đồng, nhiều người đã có mặt tại điểm xếp hàng từ 23h đêm qua. Smartphone này được bán trước cho các khách hàng ở Hà Nội và TP HCM.

Hình ảnh xếp hàng lúc 4h sáng tại TP HCM. Ảnh: Minhthu.
Hình ảnh xếp hàng lúc 4h sáng tại TP HCM. Ảnh: Minh Thu.
Tại TP HCM, Samsung bán 250 chiếc Galaxy S III cộng với voucher mua hàng bên cạnh gói khuyến mãi cơ bản. Chị Nguyễn Ngọc Phương Trâm (Bến Lức, Long An) đã xếp hàng từ đêm để mua máy tặng chồng. Chị không hiểu về công nghệ nhưng chồng chị rất thích sản phẩm này.
Anh Trương Bá Trì (quận 11, TP HCM), người mua thứ hai xếp hàng từ 1h sáng, lại là người rành công nghệ. Anh Trì đánh giá cao cuộc đua màn hình rộng trong đó có S III. Trọng lượng gọn gàng của sản phẩm cộng với tính năng chụp hình liên tiếp, chọn tấm đẹp khiến anh ấn tượng nhất.
Khoảng 4h sáng, hơn 100 người đã có mặt tại khu xếp hàng. Con số 250 người được ghi số thứ tự kết thúc vào lúc hơn 6h. 7h30 sáng 31/5, Samsung mở cửa để đón những khách hàng đầu tiên vào mua Galaxy S III.
Nhà sản xuất Hàn Quốc đã bố trí các khu vực giao nhận máy, thử nghiệm, cài đặt phần mềm và hướng dẫn sử dụng cho khách mua.
Người xếp hàng từ 23h tối qua tại TP HCM.
Người xếp hàng từ 23h tối qua tại TP HCM.
Trong khi đó, tại Hà Nội, hàng chục người cũng đã đợi từ 4h sáng để mua điện thoại Galaxy S III với gói khuyến mãi "khủng". Tuy nhiên, lượng người mua ở đây không như Sài Gòn.
Hoàng Thị Minh Tâm, một trong những người đến sớm nhất, cho biết chị thích sản phẩm này vì nó được trang bị tính năng mới hấp dẫn chứ không quan tâm về cấu hình. "Vì đoán rằng sẽ có nhiều người đến sớm để mua Galaxy S III nên ngay từ 4h kém tôi đã có mặt để mong có được sản phẩm", chị Tâm nói.
Galaxy S III là điện thoại cao cấp nhất của Samsung, được phân phối đồng loạt ở 28 quốc gia từ ngày 29/5. Tính đến hết tháng 7, S III dự kiến được có mặt ở 145 nước thông qua 296 hãng viễn thông khác nhau.

Hình ảnh xếp hàng mua Galaxy S III tại Sài Gòn

6h30 sáng, số người xếp hàng đã đủ 250, nhiều người qua đường cũng dừng lại xem.
Samsung bố trí các đường dẫn, tránh hiện tượng chen lấn.
Đây không phải là lần đầu tiên hãng này tổ chức xếp hàng mua máy. Trước đó, các dòng máy giá rẻ hay thế hệ Galaxy S đầu tiên đến Việt Nam cũng có cảnh chờ đợi mua máy với giá tốt.
Những người đến muộn chờ bên ngoài, nếu có ai bỏ cuộc sẽ vào thay thế.
Chị Nguyễn Ngọc Phương Trâm, có mặt đầu tiên từ 23h đêm qua.
Vui vẻ khi nhận được sản phẩm.
Samsung tổ chức các gian tư vấn mua máy, cài phần mềm và hướng dẫn sử dụng.
Hình ảnh lúc 8h, khi buổi bán hàng bắt đầu 30 phút.
Những khách hàng đầu tiên có máy.
Một người dùng thử các tính năng chụp ảnh, điều khiển bằng giọng nói trên Galaxy S III.

Quang cảnh xếp hàng mua Galaxy S III ở Hà Nội

Khoảng chục người người đến xếp hàng mua Galaxy S III từ sáng sớm ở Hà Nội.
Các nhân viên của Samsung hỗ trợ khách hàng.
Hoàng Thị Minh Tâm. một trong những khách hàng đến sớm nhất.
Những người đầu tiên sở hữu Galaxy S III.
Quốc Huy - Thế Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét