Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Thử thách máy quay bỏ túi “nồi đống cối đá” của Sony

- Sony vừa giới thiệu chiếc máy quay bỏ túi “nồi đồng cối đá” - Handycam HDR-GW77 ra thị trường Châu Á.
Ảnh minh họa

Máy hoạt động tốt ở độ sâu 5m do khả năng chống thấm nước. Nhờ khả năng chống sốc nên thả máy từ độ cao 1,5m vẫn hoạt động tốt, máy còn có khả năng chống bụi dù người dùng có thực hiện quay video ở những nơi rất bụi, thì máy cũng không hề hấn gì.
Ảnh minh họa

Giống như “người anh em” GW55, chiếc máy quay này còn trang bị bộ cảm biến CMOS Exmor R 20,4MP và các ống Sony G Lens với độ zoom quang tới 10x. Máy được thiết kế tương tự như “người anh em” GW55 nhưng GW77 bổ sung thêm 16GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ Memory Stick Micro và MicroSD/SDHC.
Ảnh minh họa


Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và có khả năng quay video Full HD 1920×1080/50p theo định dạng MPEG4-AVC/H.264 AVCHD. Sản phẩm còn trang bị chế độ chống rung quang học cho phép quay video ổn định và mượt mà. Hơn nữa, chức năng Extended Zoom có thể đẩy chế độ phóng đại lên 17 lần.

Người dùng cũng có thể sử dụng chức năng Swing Panorama để ghi lại bức ảnh quét toàn cảnh  chỉ bằng một nút bấm đơn và Self Portrait Timer để chụp các hình ảnh rõ nét với khung định sẵn. Chức năng Highlight Playback sẽ tự động chỉnh sửa và lưu lại video thu được như những bộ phim ngắn.

Máy quay Handycam HDR-GW77 đi kèm với màn hình cảm ứng Xtra Fine LCD cỡ 3-inch. Máy còn cài đặt sẵn phần mềm PlayMemories Home để chỉnh sửa, quản lý video và hình ảnh cũng như cho phép người dùng đưa video đó lên các trang mạng xã hội. Sony Handycam HDR-GW77 sẽ được bán ra thị trường Hồng Kông vào tháng 6 với giá 770USD.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét