Giảm giá 30% nhiều mẫu TV, cho thuê LCD xem Euro... nhiều chương trình khuyến mại của các trung tâm điện máy tại Hà Nội đang đẩy mạnh sức tiêu thụ hàng trước một mùa bóng đá hấp dẫn.
Media Mart mở đầu chiến dịch kích cầu bằng chương
trình khuyến mãi "Cuồng nhiệt cùng Euro 2012" khi giảm giá cho nhiều
dòng sản phẩm TV tới 30% tại cả 4 trung tâm ở Hà Nội từ ngày 26/5 đến
8/6. Mức giảm giá ưu đãi mà khách hàng được hưởng với dòng TV LCD cao
cấp lên tới cả chục triệu đồng một chiếc. Đối với các dòng sản phẩm
thường, khách hàng đặt mua trong thời điểm khuyến mãi cũng được tặng
thêm khung ảnh kỹ thuật số hay máy sấy tóc...
Các siêu thị điện máy kỳ vọng doanh thu tăng cao trong kỳ Euro 2012. |
Bên cạnh việc giảm giá trực tiếp sản phẩm, siêu thị
điện máy này còn "hút" khách bởi những chương trình tặng quà hấp dẫn.
Theo đó, mua Smart TV bất kỳ của Samsung, khách đều được tặng bàn phím
không dây cùng một dàn loa âm thanh 5.1 giá gần 7 triệu đồng; chọn sản
phẩm trong dòng TV Cinema 3D của LG, được bộ quà tặng khác gồm đầu phát
HD chạy Android, USB 8 GB. Ngoài ra, khi mua TV Sony, bạn cũng được tặng
thêm quà trị giá 1,5 triệu đồng.
Tổng giám đốc Media Mart - Lê Quang Vũ chia sẻ: "Euro
luôn là cơ hội tốt để doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng. Người mua hàng
trong dịp này cũng được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Chúng tôi đã chuẩn bị
cho sự kiện thể thao lớn nhất châu Âu này từ hơn một tháng trước".
Tại TP HCM, không khí khuyến mãi trước thềm Euro cũng
rất sôi động. Băng rôn, biển bảng thông báo các mức giảm giá "khủng" hay
"siêu khủng" được nhiều điểm bán đưa ra. Siêu thị Điện máy Nội thất
Thiên Hòa năm nay tung ra chiêu thức khá độc "Cho thuê miễn phí hơn
2.000 LCD 40 inch, 60 inch” dành cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe,
người tiêu dùng... tại TP HCM và Bình Dương.
Hệ thống siêu thị điện máy của Pico lại tập trung
chính sách ưu đãi vào một đối tượng khách hàng là người sử dụng thẻ của
Vietinbank. Theo đó, từ ngày 19/5 đến 30/6, khách hàng mua các sản phẩm
TV Samsung LCD và LED từ 40 inch trở lên tại Pico, thanh toán bằng thẻ
của ngân hàng này sẽ được chiết khấu với mức ưu đãi tới 15% trên mỗi sản
phẩm.
Chính sách khuyến mãi này được Pico giải thích nhằm
mục đích kích cầu tiêu thụ sản phẩm trước khi trái bóng tròn lăn trên
sân cỏ Euro (8/6).
Hệ thống siêu thị điện máy Topcare cũng rậm rịch lên
phương án kích cầu tiêu dùng cho dịp này. Trong đó, mặt hàng thế mạnh mà
Topcare nhắm đến trong kỳ Euro này là các sản phẩm TV.
Kinh nghiệm từ đợt khuyến mãi trước đêm chung kết Cup
C1 của Media Mart cho thấy, số lượng khách hàng tìm đến các điểm bán
hàng điện tử của siêu thị điện này tăng vọt. Chính vì thế, vị lãnh đạo
của Media Mart - ông Lê Quang Vũ cũng không giấu tham vọng sẽ đạt được
con số lợi nhuận sau dịp Euro tăng khoảng 2 lần so với cùng thời điểm
năm trước. Trong đó, riêng các mặt hàng TV, Media Mart dự kiến doanh thu
sẽ tăng khoảng 3-3,5 lần.
Giám đốc Marketing của Pico - Nguyễn Quang Đức cũng kỳ
vọng sẽ bán được khoảng 10.000 chiếc TV trên toàn hệ thống trong mùa
Euro tới, doanh thu tăng tương ứng 50% so với tháng 4.
Theo dự báo của nhiều siêu thị điện máy, năm nay, dòng
sản phẩm TV LCD 40 inch với giá trên 10 triệu đồng một chiếc được có
sức tiêu thụ cao nhất do tích hợp nhiều tính năng hiện đại, màn hình
lớn, giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Loại TV này giúp khách
hàng không chỉ mãn nhãn với những trận cầu sôi động mà còn tiết kiệm
một khoản tài chính không nhỏ. Để kích cầu tiêu dùng, các siêu thị tiết
lộ nhiều loại TV LCD sẽ được giảm giá từ 20% đến 30% trong thời gian
trước mùa Euro diễn ra.
Văn Hữu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét