Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Siêu thị điện máy 'nóng' cùng Euro 2012

Giảm giá 30% nhiều mẫu TV, cho thuê LCD xem Euro... nhiều chương trình khuyến mại của các trung tâm điện máy tại Hà Nội đang đẩy mạnh sức tiêu thụ hàng trước một mùa bóng đá hấp dẫn.

Media Mart mở đầu chiến dịch kích cầu bằng chương trình khuyến mãi "Cuồng nhiệt cùng Euro 2012" khi giảm giá cho nhiều dòng sản phẩm TV tới 30% tại cả 4 trung tâm ở Hà Nội từ ngày 26/5 đến 8/6. Mức giảm giá ưu đãi mà khách hàng được hưởng với dòng TV LCD cao cấp lên tới cả chục triệu đồng một chiếc. Đối với các dòng sản phẩm thường, khách hàng đặt mua trong thời điểm khuyến mãi cũng được tặng thêm khung ảnh kỹ thuật số hay máy sấy tóc...

Các siêu thị điện máy kỳ vọng doanh thu tăng cao trong kỳ Euro 2012.
Bên cạnh việc giảm giá trực tiếp sản phẩm, siêu thị điện máy này còn "hút" khách bởi những chương trình tặng quà hấp dẫn. Theo đó, mua Smart TV bất kỳ của Samsung, khách đều được tặng bàn phím không dây cùng một dàn loa âm thanh 5.1 giá gần 7 triệu đồng; chọn sản phẩm trong dòng TV Cinema 3D của LG, được bộ quà tặng khác gồm đầu phát HD chạy Android, USB 8 GB. Ngoài ra, khi mua TV Sony, bạn cũng được tặng thêm quà trị giá 1,5 triệu đồng.
Tổng giám đốc Media Mart - Lê Quang Vũ chia sẻ: "Euro luôn là cơ hội tốt để doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng. Người mua hàng trong dịp này cũng được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Chúng tôi đã chuẩn bị cho sự kiện thể thao lớn nhất châu Âu này từ hơn một tháng trước".
Tại TP HCM, không khí khuyến mãi trước thềm Euro cũng rất sôi động. Băng rôn, biển bảng thông báo các mức giảm giá "khủng" hay "siêu khủng" được nhiều điểm bán đưa ra. Siêu thị Điện máy Nội thất Thiên Hòa năm nay tung ra chiêu thức khá độc "Cho thuê miễn phí hơn 2.000 LCD 40 inch, 60 inch” dành cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, người tiêu dùng... tại TP HCM và Bình Dương.
Hệ thống siêu thị điện máy của Pico lại tập trung chính sách ưu đãi vào một đối tượng khách hàng là người sử dụng thẻ của Vietinbank. Theo đó, từ ngày 19/5 đến 30/6, khách hàng mua các sản phẩm TV Samsung LCD và LED từ 40 inch trở lên tại Pico, thanh toán bằng thẻ của ngân hàng này sẽ được chiết khấu với mức ưu đãi tới 15% trên mỗi sản phẩm.
Chính sách khuyến mãi này được Pico giải thích nhằm mục đích kích cầu tiêu thụ sản phẩm trước khi trái bóng tròn lăn trên sân cỏ Euro (8/6).
Hệ thống siêu thị điện máy Topcare cũng rậm rịch lên phương án kích cầu tiêu dùng cho dịp này. Trong đó, mặt hàng thế mạnh mà Topcare nhắm đến trong kỳ Euro này là các sản phẩm TV.
Kinh nghiệm từ đợt khuyến mãi trước đêm chung kết Cup C1 của Media Mart cho thấy, số lượng khách hàng tìm đến các điểm bán hàng điện tử của siêu thị điện này tăng vọt. Chính vì thế, vị lãnh đạo của Media Mart - ông Lê Quang Vũ cũng không giấu tham vọng sẽ đạt được con số lợi nhuận sau dịp Euro tăng khoảng 2 lần so với cùng thời điểm năm trước. Trong đó, riêng các mặt hàng TV, Media Mart dự kiến doanh thu sẽ tăng khoảng 3-3,5 lần.
Giám đốc Marketing của Pico - Nguyễn Quang Đức cũng kỳ vọng sẽ bán được khoảng 10.000 chiếc TV trên toàn hệ thống trong mùa Euro tới, doanh thu tăng tương ứng 50% so với tháng 4.
Theo dự báo của nhiều siêu thị điện máy, năm nay, dòng sản phẩm TV LCD 40 inch với giá trên 10 triệu đồng một chiếc được có sức tiêu thụ cao nhất do tích hợp nhiều tính năng hiện đại, màn hình lớn, giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Loại TV này giúp khách hàng không chỉ mãn nhãn với những trận cầu sôi động mà còn tiết kiệm một khoản tài chính không nhỏ. Để kích cầu tiêu dùng, các siêu thị tiết lộ nhiều loại TV LCD sẽ được giảm giá từ 20% đến 30% trong thời gian trước mùa Euro diễn ra.
Văn Hữu

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét