Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

10 tin TG: Trường học nhận được các mảnh thi thể người

Nigeria đình chỉ giấy phép của hãng Dana Air.Nigeria đình chỉ giấy phép của hãng Dana Air, cụ bà 90 tuổi nhảy dù để quyên tiền từ thiện, kỷ lục thế giới mới về nhịn thở dưới nước...




1. "Kẻ tâm thần Canada" sẽ bị dẫn độ về nước


Luka Rocco Magnotta đã có mặt ở toà án Berlin để xác nhận việc bị bắt giữ.


Chính quyền Canada đang chuẩn bị giấy tờ để yêu cầu dẫn độ Magnotta về nước. Nghi phạm giết và chặt chân tay người tình cho biết hắn sẽ không kháng lại quyết định dẫn độ. Việc này sẽ làm quá trình dẫn độ diễn tiến dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Luka Rocco Magnotta đã có mặt ở toà án Berlin.
Luka Rocco Magnotta đã có mặt ở toà án Berlin.

2. Nigeria đình chỉ giấy phép của hãng Dana Air

Cục Hàng không dân dụng Nigeria đã tạm dừng hoạt động của tất cả máy bay thuộc Dana Air sau khi một trong số chúng rơi xuống Lagos và bốc cháy làm toàn bộ 153 người trên đó thiệt mạng.


Giới chức Nigeria đang kêu gọi Cục Hàng không bước sang một bên để họ tiến hành điều tra vụ việc.

Nigeria đình chỉ giấy phép của hãng Dana Air.
Nigeria đình chỉ giấy phép của hãng Dana Air.

3. Thi thể người được gửi tới trường học


Cảnh sát Canada đã phát hiện ra các phần thi thể người đóng trong những thùng riêng biệt được gửi tới 2 trường ở phía Tây thành phố Vancouver.


Các nhân viên điều tra nhấn mạnh rằng họ chưa thể liên kết được vụ việc này với tên giết người Luka Rocco Magnotta (kẻ tâm thần Canada).

Phụ huynh và học sinh ở một trong 2 ngôi trường nhận được các phần thi thể người đang rất hoang mang
Phụ huynh và học sinh ở một trong 2 ngôi trường nhận được các phần thi thể người đang rất hoang mang

4. Disney sẽ ngừng chiếu quảng cáo đồ ăn vặt


Walt Disney cho biết hãng sẽ cấm chiếu quảng cáo đồ ăn vặt trên các kênh truyền hình và website của mình kể từ 2015 để ủng hộ chiến dịch chống béo phì ở trẻ em Mỹ.


"Một công ty chủ chốt ở Mỹ, một thương hiệu toàn cầu đang thay đổi cách kinh doanh để trẻ em có cuộc sống lành mạnh hơn", Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama nói khi tham dự lễ công bố của Walt Disney.

Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama tham dự lễ công bố của Walt Disney.
Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama tham dự lễ công bố của Walt Disney.

5. Kính siêu mỏng


Hãng Corning (Mỹ), nhà sản xuất kính Gorilla cho màn hình điện thoại, đã cho ra mắt một loại kính siêu mỏng mới - kính Willow.


Corning cho biết loại kính này có thể sử dụng cho những bề mặt không phẳng và có thể làm mỏng tới 0,05mm.

Kính siêu mỏng Willow.
Kính siêu mỏng Willow.

6. Samsung tung ra máy tính chạy trên Windows 8


Hãng điện tử Samsung vừa cho ra mắt máy tính bảng và máy tính xách tay notebook chạy trên hệ điều hành Windows 8.


Sự kiện này diễn ra ngay sau khi 2 đối thủ Acer và Asus giới thiệu các sản phẩm chạy trên Windows 8 của họ.

Samsung tung ra máy tính chạy trên Windows 8 tại triển lãm.
Samsung tung ra máy tính chạy trên Windows 8 tại triển lãm.

7. Lãnh 10 vé phạt trong khi ghép thận

Một người phụ nữ đã đỗ xe trong khu vực dành cho người khuyết tật ở bệnh viện Đại học Wales trong khi bà ta đi ghép thận. Sau phẫu thuật, bà này buộc phải ở lại bệnh viện, không thể lái chiếc xe đi.


Từ 16/5 tới nay, bà này đã lãnh 10 chiếc vé phạt, mỗi vé 30 bảng (gần 1 triệu đồng) mặc dù trong xe có giấy chứng nhận tật nguyền và một mảnh giấy viết rằng bà này phải đi phẫu thuật.

10 vé phạt trên cửa kính ô tô.
10 vé phạt trên cửa kính ô tô.

8. Cụ bà 90 tuổi nhảy dù để quyên tiền từ thiện

Cụ bà 90 tuổi người Anh Daphne Bernard đã nhảy dù từ một chiếc máy bay ở độ cao gần 4.000 mét để quyên tiền cho Hội Alzheimer’s. Khi nhảy dù, bà cảm thấy như “lặn vào làn nước giá lạnh nhưng khi xuyên qua những đám mây thì cảm giác thật tuyệt vời”. Kết thúc pha mạo hiểm, bà đã hạ cánh xuống mặt đất một cách hoàn hảo.

Bà cụ 90 tuổi người Anh Daphne Bernard đã nhảy dù từ một chiếc máy bay ở độ cao gần 4.000 mét
Cụ bà 90 tuổi người Anh Daphne Bernard đã nhảy dù từ một chiếc máy bay ở độ cao gần 4.000 mét

9. Hình ảnh sóng cuộn đẹp ngỡ ngàng ở biển Hawaii

Để bắt được những bức hình sóng cuộn trên biển Hawaii, hai nhiếp ảnh gia Nick Selway (28 tuổi) và CJ Kale (35 tuổi) đã phải ngồi dưới nước để chờ những con sóng cuộn qua đầu. Tuy chỉ dùng máy ảnh đủ tiêu chuẩn và thiết bị chống thấm nước nhưng những bức hình họ chụp vẫn “ghi lại được vẻ đẹp của Mẹ thiên nhiên và ánh sáng theo cách độc đáo nhất có thể”.

 

10. Kỷ lục nhịn thở dưới nước lâu nhất thế giới


Tom Sietas - một thợ lặn 35 tuổi người Đức vừa mới lập một kỷ lục thế giới về thời gian nhịn thở dưới nước lâu nhất. Với thời gian nhịn thở 22 phút 22 giây, Tom đã đánh bại người lập kỷ lục trước đó  - Ricardo Bahia. Ricardo chỉ có thể nhịn thở 20 phút 21 giây dưới nước. Trước khi lập kỷ lục, Sietas không ăn bất cứ thứ gì suốt 5 tiếng để làm chậm tốc độ trao đổi chất và phổi có thể hít nhiều khí oxy tinh khiết hơn
.
Tom Sietas đã lập được một kỷ lục thế giới mới
Tom Sietas đã lập được một kỷ lục thế giới mới
Phương Thanh - Ngọc Khanh (Biên dịch tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét