Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Cảm động cảnh 250 học sinh quỳ lạy, rửa chân cho bố mẹ

Vũ Phong Không ít phụ huynh và giáo viên đã không cầm được nước mắt vì xúc động khi những bạn nhỏ quỳ xuống rửa chân cho bố mẹ để tỏ lòng biết ơn đối với đấng sinh thành.

Mới đây một hoạt động giàu tính nhân văn đã diễn ra tại một ngôi trường thuộc thành phố Lạc Dương (Hà Nam, Trung Quốc).

Theo đó, các phụ huynh của 250 em học sinh được mời ngồi ghế và trước mặt họ là chậu nước, khăn. Khi tất cả đã sẵn sàng, đồng loạt 250 em học sinh cùng quỳ gối cúi lạy và sau đó nhẹ nhàng rửa chân cho các bậc phụ huynh.
 
Cảm động cảnh 250 học sinh rửa chân cho bố mẹ

Được đích thân con mình nâng niu và rửa chân, không ít bậc phụ huynh và cả các thầy cô chứng kiến hoạt động tập thể này đã rơi nước mắt vì xúc động.

Được biết đây là hoạt động của nhà trường nhằm giáo dục học sinh biết ơn công sinh thành đối với cha mẹ. Và mô hình này đã được nhân rộng không chỉ tại thành phố Lạc Dương, đặc biệt trong những ngày kỷ niệm lớn.
 
Vũ Phong
 
Vũ Phong

Vũ Phong

Vũ Phong
(Theo Gaotieba)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét