Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

20 di động tốt nhất thế giới - tháng 5/12

Galaxy S III chưa xuất hiện, trong khi One X gia nhập top đầu trong bảng xếp hạng di động tốt nhất thế giới.

Sony/Sony Ericsson và HTC tiếp tục là thương hiệu có nhiều smartphone nằm trong top 20 mẫu điện thoại tốt nhất của tạp chí Techradar. Ngoài ra, danh sách cũng có Huawei từ Trung Quốc và các tên tuổi quen thuộc như Nokia, Samsung, BlackBerry.
Dưới đây là danh sách 20 mẫu di động tốt nhất thế giới trong tháng 5 2012.

Wildfire S với thiết kế đẹp.
Wildfire S với thiết kế đẹp.
Wildfire S giữ nguyên vị trí so với thời điểm tháng 3. Đây là bản nâng cấp của Wildfire với thiết kế đẹp hơn. Bên cạnh đó, thiết bị cũng trang bị màn hình hiển thị tốt, Wildfire S là mẫu Android tầm trung đáng chú ý.
Nexus S với màn hình Super AMOLED.
Nexus S với màn hình Super AMOLED.
Nexus S sụt 2 hạng và nằm vị trí áp chót. Ngoài danh hiệu chiếc di động Android 2.3 đầu tiên, Nexus S còn sở hữu một thiết kế tốt với màn hình Super AMOLED rộng, hỗ trợ NFC. Mẫu smartphone ra mắt gần 2 năm.
X10 Mini trông rất gọn gàng.
Xperia Mini Pro.
Hai bản di động tí hon 2011 của Sony Ericsson xếp thứ 18, sụt 2 hạng, đây là các model đổi mới so với X10 Mini, màn hình rộng hơn, ngoài ra, hãng cung nâng cấp vi xử lý lên 1GHz.
Desire S được đánh giá cao về thiết kế.
Desire S được đánh giá cao về thiết kế.
Desire S đã có cú sụt vị trí bất ngờ, từ thứ 9 xuống 17. Tiếp bước chiếc Desire, phiên bản mới là một trong những model thiết kế tốt của HTC, máy rất chắc chắn, gọn, chạy Android 2.3 và hỗ trợ nhiều tính năng, vi xử lý model này là 1GHz.
16. iPhone 4
iPhone 4 tiếp tục rơi hàng và đã lui vào nhóm 5 sản phẩm "cầm đèn đỏ". Máy có thiết kế mỏng chỉ 9,3 mm, màn hình với độ nét cao, công nghệ IPS hỗ trợ khả năng hiển thị tốt. Ngoài ra, thiết bị sử dụng vi xử lý A4 1GHz.
Note với cây bút đi kèm.
Note với cây bút đi kèm.
Là một trong những chiếc Android có chip dual core mạnh mẽ nhất, tuy nhiên Techradar lại đưa thiết bị này nằm trong nhóm sau. Note sở hữu màn hình siêu lớn, tới 5,3 inch, thiết kế lai tablet. Tính năng đáng chú ý nhất trên model này là cây bút cho phép viết, vẽ dễ dàng.
Curve 9360 siêu mỏng.
Curve 9360 siêu mỏng.
Curve 9360 là mẫu di động tầm trung của RIM với thiết kế siêu mỏng, máy bán ra từ cuối 2011, tích hợp công nghệ NFC, hệ điều hành BlackBerry OS 7.

Xpria Arc với thiết kế mảnh mai.
Xpria Arc với thiết kế mảnh mai.
Arc S là bản nâng cấp của Arc, máy có thiết kế siêu mỏng giống như model đàn anh, màn hình đẹp và camera 8 Megapixel. Thay đổi đáng kể của máy là tốc độ xử lý đạt 1,4GHz.
Razr siêu mỏng.
Razr siêu mỏng.
Razr là một sản phẩm đáng tự hào của Motorola, thiết bị đã lui xuống nửa cuối bảng xếp hàng. Máy có thiết kế mỏng chỉ 7,1 mm. Máy có màn hình 4,3 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED, chip hai nhân 1,2GHz.

Sensation XE với tai nghe cao cấp.
Sensation XE với tai nghe cao cấp.
Từ vị trí số 3, Sensation XE đã rơi tuột xuống thứ 11. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu Sensation đầu tiên. Thiết bị có cấu hình mạnh mẽ với chip hai nhân 1,5GHz, công nghệ âm thanh Beats với tai nghe đi kèm.
10. Huawei Ascend G300
G300 với mức giá tốt, ngang Galaxy Y của Samsung.
G300 với mức giá tốt, ngang Galaxy Y của Samsung.
Chiếc smartphone của Trung Quốc vừa bán ra trong tháng đã nhanh chóng leo lên vị trí số 10. Ascend G300 có màn hình rộng 4 inch, camera 5 megapixel và chip xử lý 1GHz. Điểm đáng chú ý của sản phẩm là giá tốt.
Lumia 800 là di động duy nhất của Nokia trong danh sách.
Lumia 800 là di động duy nhất của Nokia trong danh sách.
Lumia 800 nằm vị trí thứ 9, sụt một vị trí so với lần xếp hạng trước. Đây là chiếc Windows Phone xuất sắc từ Nokia với thiết kế đẹp, giống N9, máy trông hiện đại và thời trang.
Nexus chỉ đứng thứ 7.
Nexus chỉ đứng thứ 7.
Tương tự, Galaxy Nexus cũng rớt hạng. Đây là chiếc smartphone chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich đầu tiên, máy sở hữu màn hình HD, thiết kế cong. Sản phẩm được Samsung hợp tác với Google.
Bold với màn hình chạm.
Bold với màn hình chạm.
Bold 9900 rơi một hạng. Chiếc Bold cao cấp nhất này có thiết kế mỏng, thời trang hơn. Máy nâng cấp chip xử lý, hệ điều hành và đặc biệt màn hình chạm.
Xperia Ray với thiết kế gọn.
Xperia Ray với thiết kế gọn.
Ray có phản ứng tốt từ thị trường sau khi bán ra cuối năm ngoái. Cấu hình của máy tương tự Arc, nhưng thiết kế nhỏ gọn hơn, đặc biệt màn hình mịn và nét.
Xperia S với màn hình siêu nét.
Xperia S với màn hình siêu nét.
Xperia S đánh dấu sự tham gia trở lại của Sony trên thị trường di động. Sở hữu màn hình HD và độ nét cao hơn cả iPhone 4/4S, model này chạy trên chip xử lý hai nhân, máy ảnh 12 Megapixel.
4. HTC One S
One S với thiết kế mảnh mai.
One S với thiết kế mảnh mai.
One S nhận được tín hiệu tốt từ sau khi bán ra. Máy cho hiệu năng xử lý ổn định, màn hình 4,3 inch trong thiết kế siêu mỏng chỉ 7,8 mm. Model này chạy trên nền Android mới, chip dual core 1,5GHz, máy ảnh 8 megapixel.
iPhone 4S đứng vị trí số 2.
iPhone 4S đứng vị trí số 2.
iPhone 4S là một trong những smartphone "hot" nhất hiện nay. Tuy nhiên, Techradar vẫn không đưa model này vào top đầu. Máy lùi một hạng so với lần trước. Apple vẫn giữ nguyên kiểu của iPhone 4, nhưng bộ ruột đã được làm mới với chip xử lý hai nhân, camera 8 "chấm" và tính năng giao tiếp Siri.
2. HTC One X
One X với chip 4 nhân mạnh mẽ.
One X với chip 4 nhân mạnh mẽ.
Siêu phẩm lõi tứ của HTC vẫn chưa hạ được Galaxy S II. Model này có thiết kế đẹp và là sản phẩm đáng dùng nhất từ thương hiệu Đài Lan. Máy có màn hình 4,7 inch, ấn tượng với camera và ảnh chụp đẹp.
Galaxy S II là điện thoại tốt nhất thế giới hiện nay.
Galaxy S II là điện thoại tốt nhất thế giới hiện nay.
Gần một năm sau khi xuất hiện, Galaxy S II vẫn là điện thoại tốt nhất thế giới. Có quá nhiều điểm để nói về model này, đầu tiên là thiết kế mỏng chỉ 8,49 mm, máy sở hữu màn hình rộng 4,3 inch, công nghệ Super AMOLED Plus. Ngoài ra, Galaxy S II còn sở hữu bộ vi xử lý tốc độ 1,2GHz, lõi kép, mạnh mẽ về đồ họa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét