Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Video: Những giáo dân Cồn Dầu đầu tiên rời Thái Lan đến Hoa Kỳ


Hôm nay một gia đình giáo dân của Xứ Đạo Cồn Dầu lên đường đến Hoa Kỳ sau gần hai năm trốn tránh ở Thái Lan. Lúc 8 giờ sáng ngày 22 tháng 5 (giờ Thái Lan), anh Nguyễn Hữu Hải cùng vợ và hai con đã rời phi trường Bangkok để đến Raleigh, North Carolina, định cư.
“Gia đình tôi rất vui mừng là cuối cùng đến được bến bờ tự do.

Chúng tôi vô cùng tri ân sự giúp đỡ và bảo vệ của cộng đồng người Việt ở hải ngoại không những cho chúng tôi mà còn cho khoảng 80 đồng hương của tôi còn đang kẹt ở Thái Lan và Mã Lai cũng như cho hàng trăm đồng đạo ở Xứ Đạo Cồn Dầu”, anh Hải phát biểu khi chia tay với những người Cồn Dầu ra phi trường tiễn anh lên đường. 



“Chúng tôi, thân nhân và người cùng xứ với các nạn nhân, đang nóng lòng đón chờ gia đình anh Hải”, Ông Trần Thanh Tùng phát biểu từ thành phố





Ông Tùng đại diện mấy mươi gia đình người Cồn Dầu hiện định cư ở Hoa Kỳ để vận động sự can thiệp của Quốc Hội và Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ.

“Chúng tôi hy vọng nhiều gia đình Cồn Dầu khác hiện ở Thái Lan cũng sẽ đến Hoa Kỳ trong vài tháng tới đây”, Ông phát biểu. Sau cuộc đàn áp ngày 4 tháng 5, 2010, công an Đà Nẵng đã truy lùng anh Hải vì anh là người chuyển lên internet các đoạn video và hình ảnh của cuộc đàn áp thô bạo đang diễn ra ở Cồn Dầu.

Tháng 7 năm 2010, BPSOS cùng với các thân nhân Cồn Dầu ở Hoa Kỳ phát động chiến dịch “Cứu Cồn Dầu” với 3 mục đích: bảo vệ những giáo dân Cồn Dầu lánh nạn ở ngoài Việt Nam, đẩy lùi áp lực của chính quyền Đà Nẵng lên số giáo dân Cồn Dầu ở trong nước, và bảo đảm sự trường tồn của Xứ Đạo Cồn Dầu.

Phóng viên của đài Á Châu Tự Do đã phỏng vấn anh Hải và gia đình tại phi trường Bangkok. Hiện có trên 800 đồng bào đang lánh nạn ở Thái Lan trước cuộc đàn áp ngày càng leo thang ở Việt Nam. Để đối phó, năm 2010 BPSOS phối hợp với một tổ chức địa phương để thành lập Văn Phòng Trợ Giúp Pháp Lý ở Bangkok.

Chúng tôi rất cần sự tiếp tay của mọi người có lòng với đồng bào, của những cựu thuyền nhân đã từng sống qua cuộc đời tỵ nạn, của những tổ chức từ thiện, và của tất cả những ai quan tâm đến thân phận của những nhà đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền và tự do tôn giáo giờ đây đang phải lánh nạn vì bị đàn áp và truy lùng. Mỗi người một tay, góp gió thành bão.

Mọi đóng góp sẽ được cấp giấy trừ thuế và xin gởi về:

BPSOS/RCS
PO Box 8065
Falls Church, VA 22041 - U.S.A

* Source: http://machsong.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét