Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Hải quân của Mỹ tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương

Bộ trưởng quốc phòng Mỹ muốn tăng cường sức mạnh hải quân tại châu ÁBộ trưởng quốc phòng Mỹ Leon Panetta hôm qua đã kêu gọi tăng cường sự hiện diện hải quân của Mỹ tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, trước thềm chuyến công du tới khu vực này.

Trong phát biểu tại lễ tốt nghiệp của các học viên hải quân tại Học viện Hải Quân ở Annapolis, bang Maryland, ông Panetta cho hay tương lai của Mỹ phụ thuộc vào việc đảm bảo an ninh khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương.
“Mỹ là một quốc gia hàng hải và chúng ta đang trở lại cội nguồn hàng hải”, người đứng đầu Lầu Năm Góc phát biểu.
Ông Panetta dự kiến sẽ tới Singapore để tham dự một hội nghị an ninh, sau đó thăm Việt Nam và Ấn Độ.
Ông Panetta đã nói với các học viên tốt nghiệp rằng Mỹ nên đẩy mạnh mối quan hệ hiện thời với Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Philippines và xây dựng “các quan hệ đối tác mạnh mẽ” với các quốc gia Đông Nam Á.
Bộ trưởng quốc phòng Mỹ muốn tăng cường sức mạnh hải quân tại châu Á
Các học viên xem đội bay biểu diễn trong lễ tốt nghiệp tại Học viện Hải Quân ngày 29/5.

“Một trong những vấn đề quan trọng mà thế hệ các bạn sẽ phải đối mặt là duy trì và tăng cường sức mạnh của Mỹ trên khắp khu vực biển rộng lớn của châu Á-Thái Bình Dương”, ông nói.
Người đứng đầu Lầu Năm Góc cũng nói về sự cần thiết phải đẩy mạnh quan hệ với Trung Quốc, dù quân đội nước này đang phát triển và hiện đại hoá.
“Chúng ta phải cảnh giác, phải mạnh mẽ. Chúng ta phải sẵn sàng đối đấu với bất kỳ thách thức nào”, ông Panetta phát biểu.
Nhưng ông Panetta nói thêm, việc phát triển một thời kỳ mới của quan hệ hợp tác quân sự với Trung Quốc có vai trò then chốt, trong đó hai quốc gia “chia sẻ các gánh nặng an ninh nhằm thúc đẩy hoà bình tại châu Á-Thái Bình Dương và khắp thế giới”.
Ông Panetta cho biết ông sẽ tới thăm Trung Quốc vào cuối năm nay, chuyến thăm đầu tiên trên cương vị Bộ trưởng quốc phòng.
Bài phát biểu của ông Panetta đã nhấn mạnh tới trọng tâm chiến lược mới của Mỹ tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, giữa lúc có những lo ngại rằng sự lớn mạnh của Trung Quốc và tuyên bố chủ quyền biển của nước này có thể ảnh hưởng tới khu vực.
Trong chuyến thăm Australia hồi tháng 11 năm ngoái, Tổng thống Mỹ Barack Obama tuyên bố khu vực châu Á-Thái Bình Dương giờ đây là “ưu tiên hàng đầu” của chính sách an ninh Mỹ.
An BìnhTheo BBC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét