Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Kiến Nghị Thư của Cộng Đồng Úc Châu đã lên đến gần 31 ngàn chử ký vào ngày hôm nay 22-5-2012


Kính thưa toàn thể quý vị đại diện Cộng Đồng và đại diện truyền thông báo chí Việt ngữ,

Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu xin vui mừng thông báo đến toàn thể quý vị là Kiến Nghị Thư của Cộng Đồng Úc Châu đã lên đến gần 31 ngàn chử ký vào ngày hôm nay 22-5-2012 và nội dung của Kiến Nghị Thư này đã được Dân Biểu Hạ Viện Úc Châu ông Chris Haye đưa ra chính thức bàn cải tại Hạ Viện Úc Châu ngày thứ hai 28-5-2012 tới đây.


* Xem số người đã ký Thỉnh Nguyện Thư

http://www.gopetition.com/petitions/...ignatures.html

 
Dân biểu Chris Haye là một dân biểu lên tiếng mạnh mẽ và thường xuyên nhất về nhân quyền VN tại Hạ Viện Quốc Hội Úc Châu. Đây là một tiến triển quan trọng của cộng đồng chúng ta tại hải ngoại nói chung và tại Úc nói riêng.

Kính xin quý vị xem và cho phổ biến rộng rãi những nỗ lực này của Dân biểu Chris Haye, và nếu có thể được xin quý vị gởi thông điệp, điện thư đến email của ông để cảm ơn và bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với những dân biểu như ông tại hải ngoại.

Trân trọng kính chào toàn thể quý vị,

TM. Ban Chấp Hành CĐNVTD-Úc Châu
Nguyễn Thế Phong
Chủ tịch.

* Xin nhắc lại là buổi lễ trao Kiến Nghị Thư sẽ được diễn ra tại trước tiền đình Quốc Hội Úc Châu ngày 21-6-2012 với sự tham dự của anh Trúc Hồ và đài SBTN đến từ Hoa Kỳ và hạn chót ký Kiến Nghị Thư là 17-6-2012.

Xin vào link nầy để ký Kiến Nghị Thư www.kienghithu.com

* Source: http
://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/2155-2155

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét