Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Bắt được cá ‘3 trong 1’ kỳ lạ

Một người câu cá đã câu được một con cá kỳ lạ có thân giống cá vàng nhưng phần đầu giống cá chép và vây giống cá tráp.
Mark Sawyer, 53 tuổi, cho biết ông đã câu được một con cá có hình thù kỳ lạ trong khi câu cá chép tại hồ Magpie ở Cambridge (Anh). Ban đầu, ông nghĩ đó là một con cá vàng nâu bình thường. Nhưng sau khi quan sát kỹ, ông Sawyer phát hiện thấy rằng nó dường như có đầu giống cá chép, thân và đuôi giống cá vàng và vay giống cá tráp.

Bắt được cá ‘3 trong 1’ kỳ lạ
Con cá kỳ lạ có thân cá vàng, nhưng đầu giống cá chép và vây giống cá tráp
Ông Mark Sawyer, biên tập viên của tạp chí chuyên về câu cá Angling Times, sau đó đã chụp ảnh con cá kỳ lạ trước khi thả nó trở lại hồ.
“Tôi đã từng câu được hàng nghìn con cá, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy con cá nào có hình thù kỳ lạ như vậy. Tôi đã gửi những bức ảnh chụp được cho các nhà nghiên cứu thủy sản. Họ cho rằng con cá là kết quả của sự lai tạp bố mẹ”, ông Mark Sawyer cho biết trên Telegraph.
Tiến sĩ Paul Garner, một nhà sinh thái học chuyên nghiên cứu các loài cá, nhận định: “Tôi chưa nhìn thấy con cá nào như thế này ở Anh. Tỷ lệ cá có hình thù kỳ dị như vậy là 1/1 triệu và tỷ lệ bắt được nó thậm chí còn thấp hơn. Con cá có thể là kết quả của quá trình lai ghép giữa nhiều loài cá khác nhau.”
Ông cho rằng, một trong số cá bố mẹ có thể là một con cá vàng đuôi hình quạt. Con cá này được nuôi trong hồ và được thả ra sông. Sau đó, nó tiếp tục giao phối với những loài cá khác ở sông. Sau nhiều thế hệ, một con cá có đặc điểm của nhiều loài cá khác nhau được sinh ra.
Hà Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét