Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Hàng nghìn bình gas han gỉ bị bắt giữ

Hải Phòng:
- Ngay giữa khu dân cư đông đúc, trong thời gian dài các đối tượng đã liều lĩnh sử dụng nhà bếp, nhà vệ sinh nhà mình làm nơi sang, chiết gas trái phép từ các bình gas lớn sang bình gas du lịch bán kiếm lời(!).
Theo tin từ sở cảnh sát PCCC Hải Phòng, vào sáng 30/5, từ nguồn tin của quần chúng, Phòng Pháp chế - điều tra, xử lý vi phạm PCCC (sở PCCC) phối hợp với Công an phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân) và các Công ty:
Vietgas, Fgas đã phát hiện, bắt quả tang 2 ổ sang, chiết gas trái phép có quy mô cực lớn.
Hàng nghìn bình gas han gỉ bị bắt giữ
Các bình gas sang chiết trái phép han gỉ bị thu giữ
Tại nhà số nhà 11, ngõ 53, đường Đồng Thiện, phường Vĩnh Niệm, (quận Lê Chân), khi lực lượng chức năng bất ngờ ập vào đã bắt quả tang Nguyễn Văn Dũng, SN 1984 đã phát hiện và thu tại chỗ 681 bình gas du lịch và 3 bình gas loại 12kg.
Cùng thời điểm này, cách “cơ sở” sang, chiết gas của Dũng 2 nhà, tại nhà số 17, lực lượng chức năng cũng bắt quả tang em vợ Dũng là Đỗ Văn Truyền, SN 1984 cũng đang có hành vi sang, chiết gas trái phép. Tại đây các lực lượng đã thu giữ 1 bộ dụng cụ sang chiết gas, 6 bình gas loại 12kg và 1.400 bình gas du lịch, trong đó có hàng trăm bình gas đã sang chiết xong, chờ đem đi tiêu thụ.
Tại cơ quan Công an, bước đầu Dũng khai nhận, từ đầu năm 2010, Dũng đưa vợ con từ quê ở xã Duy Minh, huyện Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) ra Hải Phòng thuê nhà sinh sống. Sau thời gian “nghiên cứu” và “tìm hiểu” thị trường, Dũng trang bị bộ đồ nghề sang, chiết gas và lấy luôn ngôi nhà mình đang thuê làm “cơ sở”.
Theo đó, Dũng mua các bình gas lớn, loại 12kg đem về cho vào dụng cụ sang, chiết gas ra bình gas du lịch. Trung bình mỗi bình gas lớn, Dũng sang được 70 bình gas du lịch, đem bán buôn giá 6 nghìn đồng/bình.
Quá trình “làm ăn” thấy công việc dễ dàng mà lại có lãi lớn, Dũng về quê kéo thêm em vợ là Đỗ Văn Truyền ra thuê nhà ở gần nhà mình để cùng nhau… “làm ăn”. Khi đã có “tay nghề” vững vàng, Truyền lại gọi thêm em trai ruột mình là Đỗ Văn Tuấn, sinh 1995, ra giúp Truyền thao tác nạp gas trái phép vào bình gas du lịch bán kiếm lời. Để thu lợi nhuận cao, anh em Dũng đi thu gom các loại bình gas du lịch từ các cơ sở thu mua phế liệu với giá rẻ đem về tái nạp gas.
Tại 2 “cơ sở” sang, chiết gas này, qua kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện hầu hết các bình gas du lịch sử dụng một lần được anh em Dũng mua về tái nạp gas đều bị han rỉ, vỏ bình rất mỏng do đã sử dụng… nhiều lần. Đáng chú ý, nằm cách 2 “cơ sở” này chừng 10 mét là một xưởng cơ khí lớn có thể xảy ra cháy nổ bất cứ lúc nào(!).
Q.Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét