Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Bé 2 tuổi bật dậy đòi uống nước trong đám tang mình

Bé 2 tuổi bật dậy đòi uống nước trong đám tang mình


Đang nằm bất động trong quan tài, Kelvin đột nhiên ngồi dậy đòi uống nước. Uống xong, cậu bé lại nằm xuống và không tỉnh nữa.

 

Vài tiếng sau khi các bác sĩ tuyên bố họ không thể cứu nổi cậu bé, Kelvin Santos, 2 tuổi, khiến những người thân trong gia đình phát hoảng khi bỗng dưng bật dậy trong quan tài, ít phút trước khi lễ tang của cậu bé được tiến hành.
Kelvin đã mỉm cười, nhìn dáo dác, sau đó uống sạch cốc nước rồi lại nằm xuống.
Sau khi ra sức gọi con trai nhưng thằng bé vẫn không tỉnh dậy, bố của cậu bé, anh Antonio Santos, bèn bế con tới một bệnh viện ở Belem, phía bắc Brazil, với hy vọng các bác sĩ sẽ cứu được con trai anh. Tuy nhiên các bác sĩ tại đây cũng tỏ ra hoang mang không biết chuyện gì đã xảy ra. Khám cho Kelvin xong, họ tuyên bố cậu bé đã tắt thở.
Bé 2 tuổi bật dậy đòi uống nước trong đám tang mình
Bé Kelvin Santos, 2 tuổi, ở Brazil. Ảnh: Globalgrind

 Santos kể lại: "Tôi đã bế thằng bé và nói 'Con trai, hãy trở về bên bố'. Và ít giờ sau thằng bé đột nhiên ngồi dậy trong quan tài và nói với tôi rằng 'Bố ơi, cho con uống nước'. Mọi người bắt đầu ồ lên. Chúng tôi nghĩ đã có điều kỳ diệu xảy ra và con trai tôi đã sống lại. Nhưng rồi thằng bé lại nằm xuống và không cử động nữa".

Kelvin mất vì chứng viêm phổisuy hô hấp tại bệnh viện Aberlardo Santos vào 7h tối ngày 1/6 sau một cơn sốt kéo dài suốt 3 ngày. Cho rằng con trai là nạn nhân của sự thiếu trách nhiệm và tắc trách trong y tế, Santos đã quyết định gửi đơn kiện lên cảnh sát.
Mirror dẫn lời Santos: "Người chết rồi thì không thể tỉnh dậy và nói chuyện như thế được. Tôi nhất định sẽ tìm ra sự thật".
Cảnh sát hiện bắt tay vào điều tra sự việc.
Hướng Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét