Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

10 tin TG: Ngôi nhà 25 tỷ đồng của "chuột chũi"

Nigeria: Rơi máy bay, 153 người thiệt mạng.

153 người thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Nigeria, Tổng thống Venezuela tặng nhà cho fan trên Twitter...




1. Nigeria: Rơi máy bay, 153 người thiệt mạng


Một chiếc máy bay chở hành khách của Dana Air đã rơi xuống thành phố đông dân Lagos (Nigeria) làm tất cả 153 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.


Hiện nay, nguyên nhân của tai nạn vẫn chưa được làm rõ.

Nigeria: Rơi máy bay, 153 người thiệt mạng.
Nigeria: Rơi máy bay, 153 người thiệt mạng.

2. Pháp truy lùng "kẻ tâm thần Canada"


Cảnh sát Pháp cho biết họ đang truy lùng Luca Rocco Magnotta, kẻ đã giết và chặt chân tay bạn trai người Trung Quốc của mình.


Các nhân viên điều tra tin chắc rằng Magnotta đang hoặc từng ở Paris sau khi lần theo tín hiệu điện thoại của hắn.

Luca Rocco Magnotta, kẻ đã giết và chặt chân tay bạn trai người Trung Quốc của mình.
Luca Rocco Magnotta, kẻ đã giết và chặt chân tay bạn trai người Trung Quốc của mình.

3. Người Palestine doạ tổ chức tuyệt thực hàng loạt

Các tù nhân Palestine ở Israel đang đe doạ sẽ tổ chức tuyệt thực một lần nữa vì Israel vi phạm thoả thuận giữa 2 bên.


Ngày 14/5, 1.550 tù nhân Palestine ở Israel đã chấm dứt tuyệt thực sau khi đạt được một số thoả thuận: cho phép người thân ở dải Gaza tới thăm và chuyển những tù nhân ở khu biệt giam ra ngoài.

Một người Palestine cầm ảnh người thân, một tù nhân đang tuyệt thực trong nhà tù Israel.
Một người Palestine cầm ảnh người thân, một tù nhân đang tuyệt thực trong nhà tù Israel.

4. Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ tới thăm vịnh Cam Ranh

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Pattena đã tới thăm một căn cứ quân sự Mỹ cũ ở vịnh Cam Ranh vào ngày 3/6.


Ông Pattena là quan chức Mỹ cấp cao nhất tới thăm vịnh Cam Ranh kể từ khi chiến tranh kết thúc năm 1975. Sau chuyến thăm, ông Panetta đã tới Hà Nội.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ tới thăm vịnh Cam Ranh.
Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ tới thăm vịnh Cam Ranh.

5. Chạy 50 ngày trước Thế Vận Hội để hỗ trợ trẻ em

Norman Varga, một người Hungary sẽ chạy qua 2.100 km từ Budapest tới London qua Slovakia, Áo, Đức, Pháp, Lucxembourg, Bỉ và Hà Lan để ủng hộ trẻ em.


Mỗi ngày Varga sẽ dừng lại 3 lần để trò chuyện với trẻ em, các tổ chức hành chính và đại diện của cơ quan địa phương.

Norman Varga (áo cam), một người Hungary sẽ chạy qua 2.100 km từ Budapest tới London để ủng hộ trẻ em.
Norman Varga (áo cam), một người Hungary sẽ chạy qua 2.100 km từ Budapest tới London để ủng hộ trẻ em.

6. Obama viết đơn xin nghỉ học cho 1 cậu bé


Khi Tyler Sullivan, một cậu bé 11 tuổi, tới trường vào thứ 2, cậu sẽ có đơn xin phép nghỉ học do Tổng thống Obama viết: "Thầy Ackerman - Hãy thứ lỗi cho Tyler... Cậu bé đã ở cùng với tôi! Barack Obama".


Sullivan đã trốn học vào cuối tuần để tới nhà máy Honeywell (Minnesota) vì ông Obama có chuyến thăm tại đó.

Obama viết đơn xin nghỉ học cho 1 cậu bé.
Obama viết đơn xin nghỉ học cho 1 cậu bé.

7. Ngôi nhà 25 tỷ đồng của “chuột chũi”


Ông William Lyttle được gọi là “chuột chũi vùng Hackney” vì đã dành 40 năm để đào một đường hầm dài hơn 18 mét bên dưới căn nhà ở phía đông London (Anh). 2 năm trước, ông đã qua đời ở tuổi 79. Vào tháng tới, ngôi nhà sẽ được bán đấu giá và dự kiến số tiền thu được vào khoảng 750.000 bảng Anh (khoảng 25 tỷ đồng).

Căn hầm bên dưới ngôi nhà
Căn hầm bên dưới ngôi nhà

8. Người đàn ông dùng máy bay làm nhà


Bruce Campbell đã làm mọi người ngạc nhiên khi hé lộ rằng ngôi nhà tương lai của mình là một chiếc máy bay 727-200 không còn hoạt động trong khu rừng Oregon (Mỹ). Sau khi chuyển ghế hành khách ra khỏi cabin chính, chiếc máy bay trở thành một căn nhà nhiều phòng dành cho chủ nhân. Ông Campbell cho biết ý nghĩ sắp được sống trên máy bay khiến ông “rất phấn khởi”
.
Bruce Campbell bên trong
Bruce Campbell bên trong "nhà máy bay"

9. Chú mèo béo nhất thế giới giảm cân

Chú mèo Sponge Bob mới 9 tuổi nhưng đã nặng gần 14 kg, bằng cân nặng của một đứa trẻ 4 tuổi. Hiện giờ các nhân viên chăm sóc động vật thuộc tổ chức Animal Haven ở New York (Mỹ) đang giúp chú tuân thủ chế độ ăn uống và tập thể dục nghiêm ngặt để giảm 1,4 kg trong 2 tháng. Chú mèo béo nhất thế giới trước đây tên Meow ở New Mexico chết vì suy phổi.

Chú mèo Sponge Bob
Chú mèo Sponge Bob

10. Tổng thống Venezuela tặng nhà cho fan trên Twitter


Natalia Valdivieso, một thiếu nữ mới 19 tuổi vừa được Tổng thống Venezuela Hugo Chavez tặng một ngôi nhà vì là người thứ 3 triệu tham gia trang Twitter của ông Chavez. Sau sự việc này, Natalia đã vô cùng vui sướng, cô ngay lập tức lên trang Twitter gửi lời cảm ơn Tổng thống và gọi ông Chavez là “Tổng thống tuyệt vời nhất”. 

Tổng thống Venezuela Hugo Chavez
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez
Phương Thanh - Ngọc Khanh (Biên dịch tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét