Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Cảnh hỗn loạn ở hiện trường tai nạn máy bay Nigeria

 

Hiện trường vụ tai nạn khiến ít nhất 193 người thiệt mạng trở nên hỗn loạn khiến quân đội và cảnh sát buộc phải mạnh tay để giải tán những người hiếu kỳ.

Những người dân địa phương ròng rắn chuyền đường ống nước cứu hỏa vào khu vực máy bay lao xuống.
Họ phải rất vất vả mới có thể đưa được đường ống cứu hỏa tới nơi có đám cháy.
Khói
Khói bốc lên từ ngôi nhà ở hiện trường vụ tai nạn. Chiếc máy bay đã lao vào tòa nhà hai tầng gần sân bay trong điều kiện thời tiết bình thường.
Lính cứu
Lính cứu vác đường ống nước len lỏi trong khu nhà ở thành phố Lagos.
Lính cứu hỏa làm việc tại hiện trường. Hộp đen của chiếc máy bay thuộc hãng Dana Air đã được tìm thấy và chuyển giao cho cảnh sát điều tra.
Một lính cứu hỏa Nigeria đứng trên mặt đất toàn những vết cháy đen và khói vẫn đang bốc lên.
Một chiếc trực thăng cứu hộ tới tham gia việc tìm kiếm, cứu hộ.
Các nhân viên y tế chuẩn bị đưa thi thể của một nạn nhân ra khỏi hiện trường. Toàn bộ 153 người, gồm 147 hành khách và 6 thành viên tổ bay, trên máy bay được xác định thiệt mạng, trong khi số người ở dưới mặt đất bị tử vong là 40 người.
Một binh sĩ Nigeria giải tán đám đông những người hiếu kỳ đổ tới hiện trường. Sự có mặt của những người này gây cản trở nghiêm trọng tới việc tìm kiếm, cứu hộ.
Binh sĩ thậm chí phải dùng tới roi da, nắm đấm và ném những tấm gỗ dài để giải tán đám đông. Tuy nhiên, việc này càng khiến hiện trường vụ tai nạn trở nên hỗn loạn hơn.
Hà Giang (Ảnh: AFP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét