Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Thi bay như... chim và hạ cánh chính xác

Sáng 3/6, tại núi Linh Trường, xã Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đã diễn ra cuộc thi “Giao lưu dù lượn Nam – Bắc và Giải hạ cánh chính xác mở rộng”.
Đây là lần đầu tiên cuộc thi dù lượn được diễn ra tại vị trí bay được đánh giá là đẹp nhất miền Bắc với sự tham gia của các câu lạc bộ dù lượn trong cả nước.
Điểm chung trong cuộc thi lần này là các thành viên tham gia hầu hết là những người có nhiều kinh nghiệm trong môn thể thao dù lượn, trong đó có nhiều vận động viên từng đoạt giải trong các kỳ Seagame. 
Chuẩn bị bay
Anh Lương Hoàng Hà – phụ trách Câu lạc bộ Hàng không phía Nam, vận động viên từng đoạt giải về môn dù lượn trong Segame 26 nói về đam mê dù lượn của mình: “Đây là một thể thao mạo hiểm nhưng đổi lại sự mạo hiểm ấy chính là cảm giác tự do, thăng hoa tột cùng. Với mình, được bay là một đam mê lớn. Hồi nhỏ, mỗi khi nhìn những cánh chim bay trên trời, mình luôn ao ước được một lần bay như những cánh chim ấy. Sau này những đam mê ấy đã theo mình, là cái duyên để mình tìm đến và gắn bó với môn thể thao này”.
Anh Phạm Quang Tuấn, Chủ tịch Câu lạc bộ dù lượn Vietwings cũng chia sẻ: “ Ở Việt Nam, môn thể thao dù lượn tuy chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ - những người đam mê kiếm tìm mạo hiểm và trải nghiệm cảm giác mạnh. Lần đầu tiên mình nhảy dù là vào năm 1980 tại Cung thiếu nhi Hà Nội, sau lần đó, cái cảm giác bay và được bay đã ám ảnh mình và trở thành niềm đam mê để mình chọn môn thể thao này như một hướng đi”. 
 
Ngày 2/6 là ngày dự kiến diễn ra cuộc thi giữa các vận đông viên dù lượn trong khuôn khổ tranh giải “Hạ cánh chính xác”. Tuy nhiên, trong ngày 2/6 tại khu vực diễn ra cuộc thi xảy ra mưa lớn nên các vận động viên không thể tham gia bay. Điểm hạ cánh cho các vận động viên dù lượn được quy định là một vòng tròn có bán kính 5m tại khu vực chân núi Linh Trường.
Sáng ngày 3/6, do điều kiện gió không thuận lợi nên cuộc thi vẫn tạm hoãn lại. Điều đó càng khiến cho niềm đam mê bay của các vận động viên và niềm háo hức cũng như tò mò của các cổ động viên lần đầu chứng kiến cuộc thi này tăng lên.
Khoảng 13h ngày 3/6, thời tiết ổn định, hướng gió thuận lợi, cuộc thi bắt đầu diễn ra. Các vận động viên lần lượt “cất cánh” và “hạ cánh” trong tiếng vỗ tay reo hò của các cổ động viên. 
 
Chung kết cuộc thi “Giao lưu dù lượn Nam – Bắc và Giải hạ cánh chính xác mở rộng”, giải nhất thuộc về vận động viên Hoàng Mộng Long, giải nhì: nữ phi công Huỳnh Thị Mỹ Linh, giải ba là phi công Lương Hoàng Hà.
Hoàng Sơn – Nguyễn Hằng
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét