Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Iran dọa giáng 'sấm sét’ vào Israel

(Zing) - Các nhà chức trách Iran cảnh báo, nước này luôn sẵn sàng dành đòn “tấn công sấm sét” cho Israel nếu nhà nước Do Thái tiến hành bất kể cuộc không kích nào nhằm vào các cơ sở hạt nhân của họ.

Trong bài phát biểu cứng rắn nhân dịp kỉ niệm 23 năm ngày mất của Ayatollah Ruhollah Khomeini, nhà lãnh đạo cuộc Cách mạng Hồi giáo Iran,  chính phủ Tehran lên tiếng cáo buộc phương Tây sử dụng “những lời dối trá” để chống lại họ, đánh lạc hướng những chính sách cấm vận kinh tế đối với nhà nước Hồi giáo.
Iran đe dọa "đòn sấm sét" dành cho Israel.
Ayatollah Ali Khamenei, lãnh tụ tối cao của Iran khẳng định, Tehran không phát triển vũ khí hạt nhân. “Những gì người Mỹ và phương Tây đang làm là ngu ngốc. Họ phóng đại vấn đề hạt nhân của Iran để che đậy những ý đồ riêng. Họ đang giả dối, dựa vào cái gọi là vũ khí hạt nhân”. Lãnh tụ Khamenei còn khẳng định, nếu Israel thực hiện “bất kể bước đi hay động thái sai lầm nào đều phải trả giá bằng những đòn trả thù sấm sét”.
Từ rất lâu trước đó, nhà nước Do Thái liên tiếp có những hành động chứng tỏ quyết tâm đánh phủ đầu vào các cơ sở hạt nhân của Tehran. Phương án tấn công Iran lại một lần nữa được Israel đưa ra ngay sau khi đàm phán hạt nhân giữa nhóm (P5 + 1) và đại diện của Iran tại Baghdad, Iraq kết thúc mà không đạt được bất kể đột phá nào.
Một cuộc đàm phán khác sẽ tiếp tục được tổ chức tại Moscow cuối tháng này trong bối cảnh, Mỹ vẫn tiếp tục gia tăng sức ép về kinh tế đối với nhà nước Hồi giáo. Theo đó, Ấn Độ, Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ phải giảm dần sự phụ thuộc vào nguồn cung dầu mỏ của Iran. Carlos Pascual đặc phái viên của Tổng thống Obama về vấn đề năng lượng quốc tế đã tổ chức một loạt cuộc họp với bộ trưởng các nước trên nhằm xác định nguồn cung dầu thay thế.
Không tỏ ra bị ảnh hưởng quá nhiều bởi lệnh cấm vận của Mỹ và phương Tây, lãnh tụ Khamenei cho rằng, chúng chỉ làm gia tăng thù hận giữa Iran và Mỹ. “Người dân Iran chứng tỏ rằng, chúng ta có thể phát triển mà không cần nước Mỹ, ngay cả khi chúng ta có là kẻ thù của Washington. Quốc tế liên tiếp nói rằng Iran sở hữu vũ khí hạt nhân nhưng sự nguy hiểm của Iran thực chất là lời nói dối. Họ đang dối trá. Những gì họ lo sợ không phải là vũ khí hạt nhân mà do Iran là một nhà nước Hồi giáo”, Khamenei phát biểu.
Đây không phải lần đầu tiên Iran phủ nhận tham vọng sở hữu vũ khí hạt nhân. Tehran luôn khẳng định, nước này chỉ phát triển chương trình hạt nhân nhằm phục vụ mục đích hòa bình, bất chấp những cáo buộc từ Mỹ và đồng minh Israel.
 Theo Infonet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét