Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Cậu bé nghi trộm 100 triệu đồng card điện thoại

Cậu bé nghi trộm card gần 100 triệu đồng. Ảnh: Chup từ màn hình camera

Sáng 1/6, bé trai khoảng 10 tuổi lẻn vào đại lý sim card điện thoại trên đường Đặng Văn Bi (quận Thủ Đức, TP HCM), mở tủ đựng thẻ cào. Hình ảnh cậu bé và người đàn ông bị cho là kẻ giúp sức được camera ghi lại.

Chị Dương Mỹ Huệ (26 tuổi), chủ cửa hàng cho biết, khoảng gần 8h, tại quầy hàng có người em gái Mỹ Hoa đang trông coi, chị đang ở trên lầu. Một người đàn ông ngoài 40 tuổi mặc áo sơ mi dài tay, đội mũ lưỡi trai, quần tây xám vào tiệm hỏi mua card điện thoại trị giá 500.000 đồng.
* Clip: Người đàn ông và cậu bé trộm card điện thoại
Nữ nhân viên nói giá 480.000 đồng thì vị khách đòi giảm giá. Ông tiến lại bàn quan sát nơi chứa thẻ cào. Người đàn ông đi ra ngoài cửa đứng một lúc, sau đó gọi chị Hoa ra ngoài cho biết mua card dùm người bạn và năn nỉ bán 468.000 đồng. "Khi tôi đồng ý bán thì người này đưa tiền không đủ, lúc thì 400.000 đồng, 450.000 đồng. Sau đó ông ấy bảo tôi là tính nhầm tiền nên không đồng ý mua nữa", chị Hoa cho hay.
Cậu bé nghi trộm card gần 100 triệu đồng. Ảnh: Chup từ màn hình camera
Theo hình ảnh camera, lúc chị Hoa đứng đôi co với người khách ngoài cửa thì một cậu bé khoảng 10 tuổi mặc áo thun, quần short sọc lẻn vào cửa hàng. Sau khi đưa mắt dáo dác nhìn, cậu tiến thẳng vào bàn bên trong, kéo hộc tủ ra lấy card điện thoại nhét vào áo. Xong, cậu bé nhanh chân lẻn ra ngoài. Sau đó nữ nhân viên bước vào thì thấy hộc tủ bị kéo ra. Sự việc diễn ra trong vòng 10 phút.
"Hộc tủ đó chứa toàn bộ số card điện thoại Mobile và Viettel. Giá trị số thẻ cào bị trộm gần 100 triệu đồng", chủ đại lý cho biết.
Người đàn ông đi cùng cậu bé giả vờ mua card.
Người đàn ông đi cùng cậu bé giả vờ mua card.
Cũng theo chị Huệ, đại lý của mình là nạn nhân thứ năm trong vòng một năm trở lại đây. Trước đó, các đại lý sim card trên đường Kha Van Cân, Hoàng Diệu, Tô Ngọc Vân (quận Thủ Đức) cũng bị một người đàn ông giả vờ hỏi mua thẻ cào để một đứa bé lẻn vào lấy. “Đã xảy ra nhiều vụ nhưng chẳng thấy công an bắt được kẻ trộm nên tôi không trình báo nữa. Tôi mong qua hình ảnh, người dân có thể cảnh giác, nếu phát hiện ông này và cậu bé thì báo công an”, chị Huệ chia sẻ.
Chủ đại lý cho biết thêm, khu vực đường Đặng Văn Bi và một số tuyến đường lân cận thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ trộm tài sản. Cách đây 3 tuần, chị bị mất một xe máy khi dựng trước cửa tiệm.
An Nhơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét