Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Người phụ nữ yêu mê đắm... một cây sồi

Hơn 5 năm qua, bà Val Theroux, 64 tuổi, đã khiến nhiều người phải thán phục khi đều đặn vượt chặng đường dài hơn 11 nghìn km từ Canada tới Anh chỉ để thăm “người yêu” là… một cây sồi.

Bà Val Theroux đến từ Kamloops, British Columbia đã vô tình đem lòng yêu mê đắm một cây sồi kể từ lần đầu “gặp gỡ” vào năm 2005 trong chuyến thăm cô con gái tại Anh. Kể từ đó, mỗi năm bà đều đầu tư thời gian và tiền bạc để trở lại thăm người yêu cho thỏa nỗi nhớ mong.
Chia sẻ cảm xúc về cây sồi, bà Val cho biết: “Khi lần đầu tiên nhìn thấy cây sồi, tôi đã có một cảm giác gì đó rất đặc biệt. Tôi bắt đầu yêu từ đấy và kể từ khi trở lại Anh một năm sau đó, năm nào tôi cũng bay đi bay lại để thăm người yêu của mình”.

Bà Val bên "người yêu" của mình

Ban đầu, ông John, 63 tuổi, chồng bà Val cũng đồng hành cùng vợ trong những chuyến thăm “người yêu” của bà nhưng về sau ông để vợ tự do đi lại một mình. Mỗi khi đến thăm “người yêu”, bà Val thường ngắm nhìn, rồi ôm ấp và vuốt ve cây sồi rất âu yếm.
Với bà Val, tất cả các cây đều có năng lượng giống như con người. Bà coi cây sồi đó như một con người, có thể khiến bà bị cuốn hút và nhớ nhung. “Đầu tiên, tôi coi cái cây như một thiếu niên nhưng tính cách của nó đã trưởng thành rất nhiều trong hơn 12 tháng qua”. Người phụ nữ kỳ lạ này còn thích được ở một mình bên cạnh cây sồi vào mỗi buổi sáng. Bà nói: “Tôi đến đây chỉ để ngắm nó. Nếu ở đây một tuần, tôi sẽ đến với nó tất cả các ngày và dành vài giờ trong ngày để chơi với nó”.


Mặc dù yêu tha thiết cây sồi nhưng bà Val khẳng định cuộc sống hôn nhân với người chồng hoàn toàn hạnh phúc. “Tôi yêu chồng tôi, tôi sẽ không bao giờ đi tìm một người đàn ông nào khác ngoại trừ cây sồi này. Chồng tôi đã quá quen thuộc với tình cảm đó của tôi nên ông ấy để tôi tự do thoải mái với tình yêu của mình”. Đồng thời, bà cũng hứa sẽ tiếp tục những chuyến thăm “người yêu” cho tới khi không có khả năng nữa.
Được biết, bà Val không chỉ là người duy nhất trên thế giới có “phải lòng” những vật vô tri vô giác. Trước đây, vào tháng 3, cô Amanda Whittaker cũng từng được biết đến là người yêu say đắm Tượng đài Tự do ở NewYork (Mỹ).
Bùi Huyền
Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét