Trang

++ CHÙA A DI ĐÀ KÍNH CHÚC QUÍ VỊ MỘT NGÀY AN VUI. http://chuaadida.blogspot.com nay được đưa về trang nhà chuaadida.com. KÍNH MỜI QUÍ VỊ HOAN HỶ GHÉ THĂM TRANG NHÀ chuaadida.com và chia sẽ mọi người cùng biết. Cảm Ơn " ++
++ Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi. -- Đừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay. -- Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho. -- Có 3 cách để tự làm giầu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ. -- Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh. -- Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. -- Phải ăn để sống chứ không phải sống để ăn. -- Một nụ cười có thể thay đổi một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi một tuần. Một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. -- Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn. Chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới, bạn chỉ là một cá nhân, nhưng với một ai đó, bạn là cả thế giới. -- Sự kiên nhẫn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn. -- Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước. -- Với lòng nhân ái đôi khi vực người từ hố thẳm, Với dạ hẹp hòi đôi lúc đẩy người tận vực sâu. -- Dù xa cách mấy trùng dương Ở đâu cũng có quê hương trong lòng. -- Tiền tài biết đủ thân không nhục, Danh lợi không tham đức mới cao. -- Tiền tài rồi cũng hết, Danh lợi rồi cũng tan, Duy chỉ có lòng người, Sống mãi với thời gian. -- Có không thương ghét chẳng bận lòng, Được mất hơn thua chẳng ngóng trông, Mở rộng tâm ra lòng thanh thảng, An nhiên tự tại dạ thong dong. -- Có thành công lớn nhỏ nào, không từ kiên nhẫn mà nên++

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Smartphone bán chạy nhất 2012 sẽ là Galaxy S3?

- Ngày 1/6, Samsung Galaxy S3 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn trở thành một trong các smartphone bán chạy nhất của năm 2012. Nhiều tín đồ Android đặt câu hỏi, liệu rằng có bất kỳ smartphone Android nào đủ sức đánh bại thành viên mới nhất của gia đình Samsung Galaxy S?

 1. Samsung Galaxy S3

 Ảnh minh họa

Thiết kế

Có ý kiến cho rằng S3 có quá nhiều điểm tương đồng với Galaxy S đời đầu. Những tin đồn trước đây rằng Galaxy S3 sẽ được trang bị vỏ sứ, thiết kế nhựa bóng bẩy có mặt trong hai phiên bản màu trắng và màu xanh của thạch anh… đều trở thành hiện thực. Galaxy S3 cũng dày hơn Galaxy S2. Tóm lại, S3 không có gì nổi trội về thiết kế so với những smartphone khác trên thị trường.

Phần cứng

Theo những thử nghiệm do hãng Anandtech thực hiện, Galaxy S3 được trang bị chip lõi tứ di động nhanh nhất trên trên thị trường hiện nay, Exynos 4. Với bộ vi xử lý lõi tứ A9 xung nhịp 1.4GHz, GPU Mali 400 MP được nâng cấp, RAM 1GB, Samsung Galaxy S3 trở thành smartphone có tốc độ xử lý nhanh nhất từ trước đến nay.

Màn hình

Galaxy S3 sở hữu màn hình khá rộng, 4.8-inch. Nó có độ phân giải 1280×720 pixel và mật độ điểm ảnh là 309ppi, nổi trội hơn hầu hết những smartphone hàng đầu khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phàn nàn màn hình Petile thường xuất hiện viền màu lẻ ở cạnh hình ảnh và không hiển thị sắc nét bằng các màn hình sắp xếp kiểu RGB.

Hệ điều hành, giao diện và những chức năng phần mềm

Samsung Galaxy S3 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, với giao diện Touchwiz UI đến từ Samsung. Điều này không có gì là đáng ngạc nhiên. Hệ điều hành ICS đã có mặt trên thị trường 6 tháng này, và giao diện của Samsung cũng đã xuất hiện trên 2 phiên bảnGalaxy S trước đó.

Mặc dù những tính năng thông minh này không mang lại một cuộc cách mạng, nhưng chúng chắc chắn sẽ giúp Samsung tạo nên sự khác biệt cho S3 so với tất cả những smartphone Android khác của năm 2012.

2. Huawei Ascend Quad XL

Tạm chia tay với Galaxy S3, chúng ta dành ít thời gian cho đối thủ đầu tiên Huawei Ascend D Quad XL. Theo Huawei, cùng các kết quả thử nghiệm đầu tiên được hé lộ cách đây 2 tháng,Ascend D Quad XL sẽ là điện thoại nhanh nhất thế giới. Rất có thể siêu phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2. 

 Ảnh minh họa

Thiết kế

Thiết kế chính là điểm yếu của siêu phẩm này. Thiết kế vỏ nhựa và yếu tố hình thức tiêu chuẩn không đủ sức đánh bật các đối thủ hàng đầu khác. Ascend D Quad XL được trang bị pin 2500 mAh lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn 1800 mAh. Nó cũng có lẽ là đối thủ cạnh tranh dày nhất của Galaxy S3, 10.9 mm.

Phần cứng

Nhiều người đã cho rằng Huawei đã thổi phồng sự thật về Ascend D Quad XL, nhưng các kết quả thử nghiệm gần đây cho thấy đây thực sự là smartphone nhanh nhất thế giới hiện nay. Chiếc smartphone Ascend D Quad sẽ sử dụng một vi xử lí độc quyền, là vi xử lí lõi tứ K3V2 do chính Huawei phát triển, chạy với tốc độ 1,5 GHz với một GPU 16 nhân.

Màn hình

Huawei Ascend D Quad XL có màn hình cảm ứng điện dung IPS+ LCD 4,5 inch với độ phân giải 1280×720 pixels, cùng với mật độ điểm ảnh 326ppi pixel.

Hệ điều hành và giao diện

Huawei Ascend D quad XL chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và phủ trên mình lớp giao diện người dùng của riêng mình. Mặc dù Huawei Ascend D Quad XL không được trang bị nhiều tính năng phần mềm độc đáo, nhưng chính giao diện người dùng Android là điểm hấp dẫn của sản phẩm này.

3. HTC one X

Phiên bản quốc tế của HTC one X đã nhận được nhiều lời ngợi khen. Đây là smartphone lõi tứ đầu tiên có mặt trên thị trường tiêu dùng. Thiết bị hàng đầu của dòng smartphone one của HTC, one X là đòn phản công tốt nhất trước Samsung Galaxy S3 mà công ty Đài Loan này đưa ra.
  
 Ảnh minh họa

HTC one X phiên bản quốc tế đã chính thức xuất xưởng cách đây 2 tháng với 555 USD trên Amazon. Nhiều người cho rằng đây là smartphone Android tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, nó có thực sự tốt hơn Samsung Galaxy S3?

Thiết kế

Thiết kế lớn, màn hình rộng, nhưng one X có độ dày chỉ 8,9 mm, điều này khiến máy trông mảnh hơn so với thực tế. Mặt trước one X là màn hình Super LCD thế hệ hai, nằm dưới lớp kính cường lực bóng bẩy.

Phần cứng

HTC one X sử dụng chip lõi tứ Tegra 3 mới nhất của Nvidia cho hiệu năng vượt trội, cùng với bộ nhớ RAM tới 1GB cho bạn thỏa sức tung hoành hàng tá phần mềm cùng lúc. Nhưng cấu hình khủng cũng là nguyên nhân khiến cho chiếc máy mỏng, nhẹ của HTC phải nhồi nhét một viên pin dung lượng tới 1800 mAh.

Màn hình

Màn hình Super IPS LCD2 trên HTC one X4.7 inch với độ phân giải 1280 ×720 pixel, mật độ điểm ảnh là 312ppi. Với một màn hìnhma trận điểm không sắp xếp theo kiểu Pen - Tile (vốn dùng trên Galaxy Nexus), nhưng màu sắc trên one X vẫn được tái tạo rất trung thực và đặc biệt là gam màu trắng chính xác hơn nhiều so với ánh hơi vàng trên các màn hình AMOLED.

Khi sử với ánh sáng ngoài trời, bạn sẽ phải đặt độ sáng lên cao nhất, nhưng kể cả như vậy thì vẫn có thể theo dõi các nội dung hiển thị một cách rất dễ dàng. HTC one X được đánh giá là smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Hệ điều hành và giao diện

HTC one X cũng hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, với giao diện Sense 4.0 hàng đầu của HTC. HTC Sense 4.0 và Samsung Touchwiz 4 có khá nhiều điểm tương đồng, nhưng S3 vẫn nổi trội hơn hẳn bởi những chức năng thông minh độc đáo của máy.

4. LG Optimus 4X HD

LG Optimus 4X HD là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được tuyên bố sẽ trang bị bộ vi xử lý lõi tứ. Mặc dù cả HTC và Samsung đều đã đánh bại LG trong cuộc dượt đuổi này, nhưng Optimus 4X HD vẫn có những điểm mạnh riêng so với những siêu phẩm Android khác.
 
 Ảnh minh họa

Thiết kế

Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế hình chữ nhật của Optimus 4X khá tẻ nhạt. Mặc dù vẫn chưa chính thức được phát hành, nhưng chắc chắn rằng LG Optimus 4X cũng có độ dày tương đương với HTC one X, 8.9 mm.

Phần cứng

Optimus 4X máy sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra 3 1.5GHz. Bộ vi xử lý Tegra 3 trên LG Optimus 4X HD có 4 lõi CPU chính và 1 lõi phụ dùng để xử lý các tác vụ nhẹ nhàng.

Màn hình

LG Optimus 4X True HD được trang bị màn hình cảm ứng 4.7-inch IPS với độ phân giải HD 1280 x720 pixel. Màn hình “True HD” liệu có đủ sức đánh bại màn hình PenTile của Samsung Galaxy S3?

Hệ điều hành và giao diện

LG Optimus 4X HD chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, được tích hợp kết nối HDMI thông qua cổng MHL trên máy. Người dùng có thể tùy biến lựa chọn giao diện theo ý thích cá nhân dựa trên phiên bản LG phát triển riêng trên nền hệ điều hành Android.

5. Fujitsu Arrows Z ISW13F

Những chiếc điện thoại Nhật Bản luôn làm chúng ta chú ý, không về kiểu dáng, thiết kế thì cũng về cấu hình của từng smartphone. Trong số 6 điện thoại chạy Android thuộc bộ sưu tập mùa đông mới được nhà mạng KDDI trình làng, có Arrows Z của liên minh Fujitsu - Toshiba với cảm biến ảnh Exmor R lên tới 13.1MP cùng với khả năng chống nước. Một số chi tiết khác trên Arrows Z cũng rất đáng quan tâm. 

 Ảnh minh họa

Thiết kế

Mặc dù nhờ vào thiết kế chống bám bụi và thấm nước mà Fujitsu Arrows Z ISW13F nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, thiết kế phần thân vẫn còn nhiều nhược điểm.

Màn hình

Arrows Z ISW13F sẽ được trang bị màn hình 4,3 inch có độ phân giải 1.280 x 720 pixel, cho phép hiển thị nội dung độ nét cao một cách mượt mà.

Phần cứng

LG Optimus 4X HD sẽ có vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 có tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB. Những tính năng thú vị khác của sản phẩm có thể kể đến như FM radio, cảm biến độ ẩm, nhiệt kế, máy quét dấu vân tay, kết nối WiMAX, Wi-Fi, Bluetooth, CDMA/GSM/GPRS/W-CDMA…

Hệ điều hành và giao diện

Giống như tất cả các smartphone khác trong danh sách này, Fujitsu Arrows Z ISW13F sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.0 ICS. Vẫn chưa biết chính xác Fujitsu sẽ sử dụng giao diện Android UI hay giao diện người dùng ICS tiêu chuẩn.

6. LG LS970 Eclipse 4G LTE

LG vừa chính thức thông báo đang khẩn trương chuẩn bị cho ra đời một sản phẩm mới với thương hiệu LG LS970 Eclipse 4G LTE. Đây có thể nói là một điện thoại thông minh hàng đầu của LG, sẽ cạnh tranh với điện thoại thông minh Samsung Galaxy S3 trên thị trường. 
 
 Ảnh minh họa

Bên trong của LG LS970 Eclipse 4G LTE sẽ có một bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 (APQ8064) 28nm quad-core tốc độ 1.5GHz và GPU Adreno 320. Đồng thời, nó sở hữu 2 GB RAM (giống như LTE2 Optimus) và 16GB dung lượng lưu trữ nội bộ, kết hợp với khe cắm thẻ nhớ mở rộng, có thể nói đây sẽ là CPU nhanh nhất trong làng smartphone hiện nay.

Điện thoại thông minh LG LS970 Eclipse 4G LTE sẽ có một màn hình hiển thị cảm ứng mạnh mẽ 4.67 inch với độ phân giải 1280 x 768 pixel (WXGA).

Các tính năng khác bao gồm một máy ảnh 13-megapixel ở mặt sau, phía trước là một máy ảnh 1.3MP hỗ trợ cho các cuộc gọi video và hỗ trợ kết nối 4G LTE. Kích thước của LG LS970 Eclipse 4G LTE là 131,9 x 71,6 x 8,6 mm và nặng 142 gram, pin 2.100 mAh.

Cũng như những sản phẩm điện thoại thông minh mới trên thị trường hiện nay, LG LS970 Eclipse 4G LTE chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Thúy Nga - (androidauthority.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét